Tin mới

Top 5 trang web học tiếng anh online hiệu quả

Thứ tư, 16/11/2016, 11:22 (GMT+7)

Học tiếng anh online là phương pháp đang được rất nhiều người lựa chọn vì vừa tiết kiệm được chi phí lại chủ động được thời gian. 5 trang wed sau đây sẽ là gợi ý rất tốt cho bạn.

Học tiếng anh online là phương pháp đang được rất nhiều người lựa chọn vì vừa tiết kiệm được chi phí lại chủ động được thời gian. Những trang web học tiếng anh sau đây sẽ là gợi ý rất tốt cho bạn.

1. Elight learning English

Elight learning English là trang web học tiếng anh với thiết kế chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web học tiếng anh online hiệu quả thì Elight learning English sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Đây là trang web học tiếng anh trực tuyến với số lượng thành viên cực khủng.

Chỉ cần đăng ký tài khoản là bạn đã có thể tham gia học tiếng anh cũng Elight learning English. Giao diện chính của trang web khá đơn giản, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng. Đến với Elight learning English bạn sẽ được học tiếng anh theo đúng lộ trình chuẩn, từ mức độ cơ bản đến nâng cao. Những ưu điểm bạn sẽ dễ dàng nhận tại trang web học tiếng anh online này là:

- Phương pháp học từ vựng mới lạ, vừa học vừa chơi thông qua các game, giúp người học dễ dàng liên tưởng và ghi nhớ.

- Đặc biệt Elight learning English được trang bị hệ thống kiểm tra phát âm cực chuẩn, bạn có dễ dàng phát hiện lỗi sai và sửa.

- Mỗi học sinh sẽ có một cố vấn học tập đi kèm để hướng dẫn và giải đáp thắc mắc.

Đây thật sự là trang web học tiếng anh hiệu quả phù hợp với tất cả các đối tượng.

2. Trang web BBC learning English

Học tiếng Anh theo BBC learning English

Tại BBC English bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình những bài học phù hợp với mục đích và trình độ của mình. Tại đây các chủ để ngữ pháp, từ vựng, luyện pháp âm được phân chia rất rõ ràng để bạn lựa chọn.

Đặc biệt BBC English còn đưa ra rất nhiều phương pháp học tiếng anh hiệu quả để bạn lựa chọn. Bạn có thể tự kiểm tra trình độ tiếng anh của mình thông qua các bài test.

3. Trang website học tiếng Anh - Ello

Đây thật sự là một trang wed học tiếng anh online hiệu quả cho những bạn đang muốn rèn luyện kĩ năng nghe, nói và phát âm. Trang wed là tập hợp những bài phát biểu của các diễn giả nổi tiếng, với chất giọng khá rõ và dễ nghe. Bạn cũng có thể download những file nghe về máy để luyện tập hằng ngày.

4. Website học tiếng Anh - Lang – 8

Nếu bạn đang muốn rèn luyện khả năng viết của mình thì Lang- 8 sẽ là lựa chọn rất tốt cho bạn. Đây là trang wed có sự tương tác rất tốt giữa người học và người bản xứ, những người bản xứ sẽ là ngươi sửa những bài viết của bạn và ngược lại bạn sẽ dạy họ ngôn ngữ của mình.

5. Website học tiếng Anh  - Exam English

Đây là trang wed học tiếng anh onlie được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Với rất nhiều những phương pháp và tài liệu giúp bạn ôn thi từ TOEIC, IELTS hay TOEFL cho đến CAE, FCE. Chắc chắn trình độ tiếng anh của bạn sẽ được nâng cao rất nhiều nếu học tập chăm chỉ cùng Exam English.

Lê Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

3 lợi ích của việc học tiếng Anh Online

Học tiếng anh online đang ngày càng được nhiều người lựa chọn, vì sao vậy? Những lợi ích của việc học tiếng anh online sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.