Tin mới

TP HCM bắt đầu dạy học qua truyền hình cho học sinh khối 9 và 12

Thứ năm, 26/03/2020, 08:01 (GMT+7)

UBND TP HCM đã quyết định cho ngành giáo dục dạy học qua internet, truyền hình cho khối 9 và 12 trong thời gian nghỉ học vì dịch Covid-19.

Tin tức mới nhất trên Tri thức trực tuyếnDân Trí cho hay ngày 25/3, UBND TP HCM đã có công văn khẩn gửi Sở GD&ĐT và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) về việc tổ chức dạy học trên truyền hìnhh, Internet trong thời gian nghỉ của học sinh THPT và học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn.

Theo đó, UBND TPHCM giao Sở GD&ĐT và Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp tổ chức thực hiện dạy học qua internet, trên truyền hình trong thời gian nghỉ học cho học sinh phổ thông và học viên giáo dục thường xuyên.

Học sinh khối 9 và lớp 12 tại TP HCM sẽ được dạy học qua truyền hình. Ảnh: Internet

Hai đơn vị này sẽ xây dựng và tính toán chi phí để sản xuất và phát sóng chương trình cho khối 9 và lớp 12 theo quy định, chuyển Sở Tài chính thẩm định và trình UBND thành phố duyệt kinh phí.

Trước đó, để tạo điều kiện cho học sinh học tập tại nhà trong thời gian được nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sở GDĐT TPHCM đã đề nghị Đài truyền hình TP.HCM phối hợp tổ chức phát sóng các chủ đề kiến thức dành cho học sinh lớp 9 và lớp 12.

Hiện toàn bộ học sinh tại TP.HCM vẫn tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 5/4 để phòng dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news