Tin mới

TpHCM: Cháy nhà 5 tầng, 5 người chạy lên tầng thượng kêu cứu

Chủ nhật, 27/12/2015, 08:21 (GMT+7)

5 người trong căn nhà 5 tầng bốc cháy ở Sài Gòn đã được cứu thoát sau khi liên tục rọi điện pin kêu cứu từ trên tầng thượng.

5 người trong căn nhà 5 tầng bốc cháy ở Sài Gòn đã được cứu thoát sau khi liên tục rọi điện pin kêu cứu từ trên tầng thượng.

Tin tức trên các báo Thanh Niên, Vnexpress, báo Công an Tp.HCM cho hay, vào khoảng 20h ngày 26/12, khói đen bùng lên dữ dội từ căn nhà 5 tầng ở số 905 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5 (TP.HCM). Đồng thời, lửa cũng bùng phát dữ dội ở tầng một.

[mecloud] mf4gLfXgPk[/mecloud]

Một lúc sau, do khói mù mịt nên những người đang ở tầng trên phát hiện và vội vàng chạy lên tầng thượng tìm lối thoát.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 20 giờ ngày 26.12, khói đen bốc ra từ căn nhà 5 tầng ở số 905 Nguyễn Trãi, P.14, Q.5 (TP.HCM). Lúc này, ngọn lửa đã bùng phát dữ dội ở tầng một nhưng những người ở các tầng trên vẫn không hay biết.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Thanh Niên

Vnexpress cho hay, ba người lớn lấy khăn ướt trùm mặt, tìm cách chống ngạt cho hai trẻ em. Họ liên tục rọi đèn pin báo hiệu, cầu cứu. Nhiều người xung quanh tìm cách tiếp cận nhưng lửa rất mạnh, không ai có thể đến gần.

Một lúc sau cảnh sát PCCC đeo mặt nạ chống độc được xe thang dương lên, đưa các nạn nhân xuống an toàn. Ở một hướng khác, các chiến sĩ phun nước xối xả dập tắt đám cháy.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, anh Phan Nguyễn Ngọc Huỳnh (18 tuổi), một trong 5 người thoát khỏi đám cháy kể: “Khi ngửi được mùi khét nồng nặc, khói bay mịt mù, tôi cùng cha mẹ tức tốc bồng theo 2 đứa bé chạy lên sân sân thượng kêu cứu”.

Đến 21 giờ cùng ngày, 5 người trong gia đình gồm 3 người lớn và 2 cháu bé là: Phan Ngọc Huỳnh (58 tuổi) , Nguyễn Thị Kim Oanh (56 tuổi) , Phan Nguyễn Ngọc Huỳnh (18 tuổi) , Phạm Ngọc Bảo Yến (1 tuổi), Phạm Ngọc Bảo Khánh (6 tuổi) được cứu thoát khỏi đám cháy.

Hiện nguyên nhân của đám cháy vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tp HCM kêu cứu