Tin mới

TP.HCM: Đã tìm thấy bé gái 12 tuổi mất tích trong lúc mẹ đi chùa cầu an đầu năm mới

Thứ ba, 27/02/2018, 09:52 (GMT+7)

Trong lúc mẹ đi chùa cầu an, bé gái 12 tuổi đột nhiên bỏ nhà ra đi. Sau hơn 1 ngày cắt đứt liên lạc, gia đình đã tìm được em tại một khu trọ nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát.

Trong lúc mẹ đi chùa cầu an, bé gái 12 tuổi đột nhiên bỏ nhà ra đi. Sau hơn 1 ngày cắt đứt liên lạc, gia đình đã tìm được em tại một khu trọ nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát.

Tối 26/2, trao đổi với chúng tôi, chị Đào Thị Uy Tr. cho biết đã tìm thấy bé Vy sau hơn 1 ngày gia đình mất liên lạc với bé.

"Chị tìm được bé Vy rồi, nó không sao cả, chị gặp nó ở khu trọ trên đường Huỳnh Tấn Phát", chị Tr. mừng rỡ nói.

Theo chị Tr. cho biết, qua tìm hiểu ban đầu, bé Vy vì gặp một chút áp lực học tập, không muốn tiếp tục học ở ngôi trường cũ nữa nên mới có ý định qua nhà bạn chơi vài ngày rồi xin chị thay đổi môi trường mới.

"Cũng may con bé không gặp chuyện gì, trước giờ nó vẫn ngoan ngoãn, học giỏi, nó có nói với chị không thích học trường cũ nữa, chị cũng có động viên con tiếp tục học tiếp. Ai ngờ nó lại suy nghĩ dại dột, bỏ nhà đi cơ chứ", chị Tr. chia sẻ.

TP.HCM: Đã tìm thấy bé gái 12 tuổi mất tích trong lúc mẹ đi chùa cầu an đầu năm mới - Ảnh 1.

Bé Vy khóc rất nhiều, cảm thấy hối hận khi suy nghĩ bỏ nhà đi vì không muốn học ở trường cũ.

Trò chuyện với chúng tôi, bé Vy tỏ ra sợ hãi, em cho biết không muốn học tiếp trường cũ nữa nên mới bỏ đi để tạo áp lực cho mẹ, em cảm thấy rất hối hận và mong mẹ sẽ cho em học ở một ngôi trường khác.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin sáng 26-2, chị Tr. tìm đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM để nhờ sự giúp đỡ khi bé Vy (12 tuổi, học lớp 7) đột nhiên mất tích một cách bí ẩn trong lúc chị đi chùa cầu an. Sau nhiều tiếng không liên lạc được với con gái, chị Tr. đã trình báo Công an phường 12, quận Gò Vấp để nhờ sự giúp đỡ rồi đi tìm con khắp nơi.

Nhờ có sự giúp đỡ của mọi người, gia đình đã tìm thấy bé Vy vào chiều tối 26-2 tại một khu nhà trọ của bạn nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát. Gia đình cũng gởi lời cảm ơn đến Cộng đồng mạng đã giúp đỡ tìm bé Vy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news