Tin mới

TP.HCM: Đang đi, xe máy bỗng bốc cháy giữa đường

Chủ nhật, 05/04/2015, 15:54 (GMT+7)

Khi đang lưu thông trên đường thì được người dân truy hô phía sau xe máy bốc cháy, lái xe liền hốt hoảng vứt xe bỏ chạy.

Khi đang lưu thông trên đường thì được người dân truy hô phía sau xe máy bốc cháy, lái xe liền hốt hoảng vứt xe bỏ chạy.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 5/4 tại phường 14, Quận 10, TP HCM. Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên khi đang lưu thông trên đường Lý Thường Kiệt đoạn trường đua Phú Thọ thì thấy xe của người đàn ông đi trước phát ra lửa.

TP.HCM: Đang đi, xe máy bỗng bốc cháy giữa đường - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Người này nhanh chóng chạy theo đến đoạn Nhà Hàng Phong Lan (thuộc địa bàn P14, Q10 và một bên là P15, Q11) thì hét lên cho lái xe biết phía sau xe đang bốc cháy.

Ngay khi ngoảnh lại, lái xe hốt hoảng rồi nhảy khỏi xe chạy sang bên đường. Chứng kiến cảnh tượng này, một phụ lái xe buýt đang lưu thông trên đường đã mang bình cứu hỏa xuống dập lửa. Những người dân ven đường cũng tới giúp sức dập tắt ngọn lửa trên xe. May mắn, không ai bị thương vong còn chiếc xe bị thiêu rụi gần hết phần thân.

Theo người chứng kiến vụ việc thì có thể nguyên nhân ban đầu khiến chiếc xe bốc cháy là do người đàn ông này vừa đi cắt các thanh sắt bằng hàn gió đá và cho lên xe chở về. Có thể, những thanh sắt chưa nguội hẳn đã dẫn đến phát hoả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news