Tin mới

TP.HCM: Lái xe phân khối lớn gây tai nạn, thách thức cả CSGT

Chủ nhật, 04/01/2015, 19:37 (GMT+7)

Sau vụ va chạm giao thông, người điều khiển xe phân khối lớn phản ứng cách xử lý của cảnh sát vì sợ chiếc xe đắt tiền của mình... trầy xước.

Sau vụ va chạm giao thông, người điều khiển xe phân khối lớn phản ứng cách xử lý của cảnh sát vì sợ chiếc xe đắt tiền của mình... trầy xước.

Theo tin tức tức trên báo Dân trí: Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h tối 3/1, tại giao lộ Võ Văn Kiệt – Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe mô tô phân khối lớn BKS 59A1 - 016.58 do một thanh niên (chừng 27 tuổi) điều khiển lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt hướng từ quận 1 về quận 6.

Khi đến giao lộ Võ Văn Kiệt - Phạm Phú Thứ, (phường 3, quận 6), chiếc xe mô tô phân khối lớn để xảy ra va chạm với một xe máy hiệu Wave Alpha BKS 59L1 - 217… do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển.

Hậu quả là người đàn ông đi trên xe máy Wave Alpha bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

TP.HCM: Lái xe phân khối lớn gây tai nạn, thách thức cả CSGT - Ảnh 1

Lực lượng cảnh sát giao thông đưa xe máy liên quan đến vụ va chạm giao thông lên xe chuyên dụng chở về trụ sở bị nam thanh niên chống đối không đồng ý - Ảnh: Tri Thức trực tuyến

Khi lực lượng cảnh sát giao thông quận 6 đến đưa 2 xe trong vụ tai nạn lên xe tải chuyên dụng chở về trụ sở điều tra, xử lý thì người thanh niên trên không đồng ý với lý do sợ xe của mình trầy xước. Anh ta gọi điện thoại cho người thân và gọi một nhóm thanh niên khác đến hiện trường... nhằm gây áp lực với cơ quan chức năng.

Thấy nhiều phóng viên có mặt hiện trường tác nghiệp, nam thanh niên cũngđe dọa bắt phải xóa hết hình đã chụp liên quan đến vụ tai nạn.

TP.HCM: Lái xe phân khối lớn gây tai nạn, thách thức cả CSGT - Ảnh 2

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đến theo dõi.

Đến 23h, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đến theo dõi. Cảnh sát giao thông chấp thuận không đưa xe máy phân khối lớn lên xe tải mà để một nam thanh niên khác điều khiển về trụ sở.

Theo Kim Thành

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news