Tin mới

TP.HCM yêu cầu phải sửa xong cầu Long Kiển trong 10 ngày

Thứ ba, 23/01/2018, 10:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sạp cầu Long Kiển, lãnh đạo TP.HCM đã ra "tối hậu thư" cho nhà thầu, yêu cầu sửa xong cầu Long Kiển trước ngày 31/1.

Liên quan đến vụ sạp cầu Long Kiển, lãnh đạo TP.HCM đã ra "tối hậu thư" cho nhà thầu, yêu cầu sửa xong cầu Long Kiển trước ngày 31/1.

Theo VTC NewsVTV, ngày 22/1, lãnh đạo UBND TP.HCM đã có mặt tại hiện trường cầu Long Kiển (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) bị sập để khảo sát, đánh giá tình hình và chỉ đạo nóng các đơn vị nhanh chóng khắc phục sự cố.

Kết quả hình ảnh cho sập cầu Long Kiển

 

Sập cầu Long Kiển. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Sau khi nghe giám đốc Sở GTVT Bùi Xuân Cường báo cáo tình hình, tiến độ sửa lại cầu, ông Tuyến cho rằng vấn đề lớn nhất hiện nay là sớm nối nhịp cầu bị gãy để đảm bảo an toàn lưu thông và nhu cầu sinh hoạt của người dân

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu Sở GTVT TP.HCM đốc thúc nhà thầu sửa xong cầu Long Kiển trước ngày 31/1.

Ngoài ra, ông Tuyến cũng đề nghị UBND huyện Nhà Bè sớm giải tỏa mặt bằng, tạo điều kiện cho Sở GTVT khởi công xây mới cầu Long Kiển đúng kế hoạch vào năm 2018.

Trước đó, khoảng 22h ngày 19/1, một chiếc xe tải có tải trọng gấp khoảng 5 lần tải trọng cho phép của cầu Long Kiểng đã làm sập một nhịp cầu, kéo theo một xe máy rơi xuống sông. Sự cố làm cho tài xế xe tải và người điều khiển xe máy bị thương nhẹ.

Hiện, chiếc xe tải gây sập cầu Long Kiểng đã được trục vớt. Luồng rạch giao thông thủy đã được giải phóng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news