Tin mới

TP.Hồ Chí Minh: Phát hiện tài xế container dương tính với 3 loại ma túy

Thứ hai, 14/01/2019, 10:37 (GMT+7)

Các lượng chức năng quận Thủ Đức đã kiểm tra 48 tài xế container ra vào các cảng và đã phát hiện có đến 7 tài xế sử dụng ma túy.

Các lượng chức năng quận Thủ Đức đã kiểm tra 48 tài xế container ra vào các cảng và đã phát hiện có đến 7 tài xế sử dụng ma túy.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Dân Trí, chiều 13/1, Công an phường Trường Thọ (quận Thủ Đức, TP.HCM) phối hợp với CSGT cùng các đơn vị liên quan tiếp tục kiểm tra hành chính, test ma túy đối với các trường hợp nghi vấn là tài xế xe container vào cụm cảng trên địa bàn phường Trường Thọ.

Chỉ hơn 10 lần chặn dừng các tài xế lái xe container để kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện 4 trường hợp dương tính với ma túy. Trong đó, có chủ phương tiện thuê 2 tài xế để chạy thay phiên nhau thì cả hai đều dương tính với ma túy.

Trong buổi kiểm tra chiều 13/1, lực lượng công an phát hiện 4 tài xế xe đầu kéo container dương tính với ma túy. Ảnh: Dân Trí

Điều khủng khiếp nhất được lực lượng công an phát hiện trong buổi kiểm tra là một tài xế lái xe đầu kéo chở container loại 40feet đầy hàng sử dụng cùng lúc 3 loại ma túy là cần sa, ma túy đá, ma túy tổng hợp.

“Trước khi ôm vô lăng từ Đồng Nai về cảng Trường Thọ tôi có tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn và có sử dụng ma túy. Tôi lái xe chạy trên nhiều tuyến đường như: Quốc lộ 1, xa lộ Hà Nội…Khi vào gần đến cảng ở đây thì bị công an kiểm tra, test nước tiểu phát hiện tôi sử dụng ma túy”, tài xế N.C.T. cho biết.

Kết quả xét nghiệm nhanh của tài xế container dương tính với ma túy. Ảnh: Thanh Niên

Tại buổi kiểm tra, lực lượng công an còn phát hiện trên xe của các tài xế dương tính với ma túy có nhiều dụng cụ sử dụng ma túy và 1 cây đao sắc bén.

Quá trình kiểm tra, công an còn phát hiện trên xe các tài xế dương tính với ma túy có nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy và một cây đao.

Trước đó, chiều ngày 12/1, cũng tại tuyến đường ra vào cụm cảng Trường Thọ, lực lượng nói trên đã kiểm tra, test nhanh nước tiểu và phát hiện 3 tài xế dương tính với ma túy (2 tài xế dương tính với heroin, người còn lại dương tính với ma túy đá). Đồng thời, công an còn phát hiện một tài xế container sử dụng giấy phép lái xe giả.

Các tài xế âm tính với chất ma túy được trả lại giấy tờ và tiếp tục lưu thông bình thường.
 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news