Tin mới

Trả 100 triệu để mua con bê 8 chân ở Đồng Tháp

Thứ năm, 07/07/2016, 10:50 (GMT+7)

Một chủ doanh nghiệp ở TP Đà Lạt đã đến hỏi mua con bê 8 chân ở Đồng Tháp với giá 100 triệu đồng, nhưng vợ chồng ông Thanh vẫn chưa bán.

Một chủ doanh nghiệp ở TP Đà Lạt đã đến hỏi mua con bê 8 chân ở Đồng Tháp với giá 100 triệu đồng, nhưng vợ chồng ông Thanh vẫn chưa bán.

Vào ngày 6/7, ông Đinh Văn Thanh (31 tuổi, ngụ ấp Chòi Mọi, xã Thông Binh, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp- chủ nhân của con bê 8 chân cho biết có người đến trả giá 100 triệu đồng để mua con bê.

Bê 8 chân ở Đồng Tháp. Ảnh Hồ Linh

Thông tin trên được báo Đồng Tháp, Lao Động đăng tải. Theo anh Thanh, người trả giá 100 triệu đông để mua con bê 8 chân của gia đình là một chủ doanh nghiệp ở TP Đà Lạt. Người này chuyên thu mua những con vật "độc, lạ" về trưng bày cho người khác xem.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem bê 8 chân. Ảnh Hồ Linh

Mặc dù được trả giá cao, nhưng vợ chồng ông Thanh chưa đồng ý bán con bê 8 chân này.

Hiện con bê 8 chân có sức khỏe và đi lại bình thường. Hàng ngày có rất nhiều người dân hiểu kỳ đến xem con bê.

Có chủ doanh nghiệp trả 100 triệu để mua con bê 8 chân ở Đồng Tháp. Ảnh Hồ Linh

Trước đó, vào ngày 4/7, con bò mẹ tại gia đình ông Đinh Văn Thanh chuyển dạ và sinh được một con bê. Tuy nhiên, khi con bê được sinh ra, mọi người vô cùng hoảng hốt vì con bê này có tới 8 chân. Theo gia đình ông Thanh, bình thường con bò mang thai 9 tháng thì đẻ, nhưng con bò mẹ này mang thai kéo dài hơn bình thường đến 1 tháng 9 ngày.

Xem thêm video:[mecloud]sgE2aW6BzP[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bê 8 chân 100 triệu