Tin mới

Trả thù tình, dùng dây kẽm cột cửa phòng trọ người yêu cũ rồi phóng hỏa

Thứ sáu, 01/05/2015, 17:57 (GMT+7)

Thành tìm đến nơi ở của người yêu cũ, dùng kẽm cột chặt phòng trọ rồi tẩm xăng, phóng hỏa. Thậm chí khi được giải thoát, chị Th. đến công an phường trình báo thì cũng thấy Thành đeo bám theo sau.

Thành tìm đến nơi ở của người yêu cũ, dùng kẽm cột chặt phòng trọ rồi tẩm xăng, phóng hỏa. Thậm chí khi được giải thoát, chị Th. đến công an phường trình báo thì cũng thấy Thành đeo bám theo sau.

Theo thông tin ban đầu, 1h sáng 27/4 người dân sinh sống trong hẻm số 763 đường Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM hốt hoảng khi nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ tại đây. Rất đông người dân chạy đến ứng cứu nhưng căn phòng trọ phát hỏa bị cột dây kẽm từ phía ngoài.

Thông tin trên Vietnamnet, phải một lúc mở kẽm khóa cửa, dập lửa thì người dân giải cứu thành công được 2 phụ nữ là chị Lâm Thị Mỹ Th (SN 1984, quê Bạc Liêu), chị Lê Thị Mỹ Ng (SN 1984) và đứa con trai 7 tuổi của chị Ng. Người dân còn phát hiện, phòng trọ ngay sát bên cạnh cũng bị cột chặt dây kẽm khóa cửa từ bên ngoài nhưng may mắn ngọn lửa không cháy lây lan sang.

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc phóng hỏa định đốt người yêu cũ

Ngay sáng cùng ngày, chị T, chị N đến công an phường trình báo, tố giác là nghi ngờ người phóng hỏa là Nguyễn Văn Thành (SN 1984, ngụ quận Thủ Đức) - người yêu cũ của chị T. Chị T còn cho biết khi chị đến công an trình báo, Thành có đeo bám theo sau.

Quá trình điều tra làm rõ, công an xác định, trước đây Thành có mối quan hệ tình cảm với chị T nhưng đã chia tay gần 1 năm nay. Tuy nhiên Thành không đồng ý, thường xuyên đón chặn đường chị T để hành hung nhằm gây áp lực, níu kéo tình cảm.

Bị Thành “khủng bố”, chị T phải âm thầm tìm đến ở chung với mẹ con chị N. Nhưng cuối cùng Thành cũng phát hiện ra chỗ ở này.

Thời điểm rạng sáng 27/4 Thành âm thầm mang kẽm đến cột chặt cửa phòng trọ có mẹ con chị Ng và chị Th ở trong, rồi tẩm xăng vào giấy cuộn, châm lửa nhét vào khe cửa để phóng hỏa. Đáng nói Thành còn dùng kẽm cột chặt cửa phòng trọ ở phòng bên cạnh, nhằm mục đích ngăn cản những người này tham gia ứng cứu những người có trong phòng chị Nga khi bị cháy.

Hiện Công an quận Thủ Đức, TP.HCM hiện đang tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Thành để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news