Tin mới

Trải lòng của cô gái mù hát rong trong hậu “Điều ước thứ 7”

Thứ hai, 02/03/2015, 20:47 (GMT+7)

 “Em đau lắm, vì cho đến nay, vẫn có một số người cho rằng em cố ý lừa đảo, sắp đặt để được phát sóng chương trình, mặc dù biết rõ là Thanh đã có vợ”, Đào chia sẻ trong nghẹn ngào.

 “Em đau lắm, vì cho đến nay, vẫn có một số người cho rằng em cố ý lừa đảo, sắp đặt để được phát sóng chương trình, mặc dù biết rõ là Thanh đã có vợ”, Đào chia sẻ trong nghẹn ngào. 

Làm sao em lại lừa dối người khác được?

Cô gái mù hát rong Nguyễn Thị Đào – Nhân vật trong Điều ước thứ 7 trên VTV vừa có những trải lòng về câu chuyện gây xôn xao trong “Điều ước thứ 7” thời gian qua trên báoLao Động

Trải lòng của cô gái mù hát rong trong hậu “Điều ước thứ 7” - Ảnh 1

Đào chia sẻ câu chuyện của mình. Ảnh: Báo Lao Động.

 

Đào chia sẻ cô cảm thấy rất đau khi cho đến bây giờ một số người vẫn cho rằng cô cố ý lừa đảo để được phát sóng chương trình, mặc dù biết rõ là Thanh đã có vợ. 

“Làm sao một cô gái mù lòa, yếu đuối như em lại có thể lừa dối được người khác?”, Đào nghẹn ngào. 

Chia sẻ với báo Lao Động, Đào cho biết cô đến nhà Thanh tổng cộng 6 lần, lần ở lại lâu nhất là một tháng, cô cho biết mình đến với Thanh là sự tình cờ. Tuy nhiên, cô gái đã yêu thật lòng và vô cùng hạnh phúc với tình cảm và sự chăm sóc mà Thanh mang lại. 

Mỗi lần như vậy, Thanh đều giới thiệu Đào là bạn gái, và hai người có đưa nhau đi hát rong ở một số nơi tại Thanh Hóa, như ở chợ Môi (Quảng Xương)... Bố Thanh thì tỏ ra thông cảm, còn mẹ Thanh thì phản đối. 

Đào cho biết thêm: “Trong tất cả những lần ấy, em chưa hề được gặp người nào là vợ của anh Thanh cả và chưa bao giờ gặp con của anh Thanh, nếu biết anh Thanh đã có vợ, thì em không bao giờ chấp nhận đến với anh ấy, thà em ở vậy suốt đời”.

Để xác minh, Đào đã lần lên tận UBND xã Quảng Đại, được dẫn lại gặp một người giới thiệu tên là Thành, làm công an xã. Đào nhờ anh Thành xác minh xem anh Nguyễn Bá Thanh con ông Nhữ ở thôn 8 đã kết hôn với ai chưa, và được người này trả lời là chưa, sau khi đã xem xét các giấy tờ. Đào đã xin số điện thoại của anh Thành này và sau này đã cung cấp cho chị Diệp Chi – BTV Đài truyền hình Việt Nam. 

Tuy nhiên, Đào không hiểu vì sao sau này trên báo chí, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng lại cho rằng Đào đã cung cấp cho BTV Diệp Chi số điện thoại của một người tên là Toàn, cán bộ UBND xã Quảng Đại; và sau này khi sự cố xẩy ra thì nhân vật này “không hề tồn tại”.

Bé Sao Mai là con anh Thanh

Trong quá trình chia sẻ với PV báo Lao Động, Nguyễn Thị Đào chia sẻ trong bức xúc: “Lại có người trong gia đình của anh Thanh nghi ngờ bé Sao Mai có thể không phải là con của anh ấy. Sao họ lại có thể nói thế được? Bây giờ khoa học có thể dễ dàng xác minh mối quan hệ huyết thống. Em rất đau lòng khi có người suy nghĩ như vậy”. 

Đào cũng cho biết thêm là sau sự cố liên quan đến chương trình “Điều ước thứ 7”, Thanh đã không còn liên lạc, hỏi thăm Đào và bé Sao Mai; Đào cũng không biết số điện thoại cũng như không biết Thanh ở đâu để liên lạc. 

Hiện nay, Đào vẫn đi từ Nam chí Bắc để hát rong, bán vé số, bán tăm nuôi thân và nuôi bé Sao Mai.

“Mỗi bài hát ở quán cà phê em được trả 50.000 đồng, mỗi ngày bán vé số em có thể kiếm được khoảng 60.000 đồng. Đào tiết kiệm hết mức, không ăn sáng, buổi trưa chỉ ăn cơm khoảng 15.000 đồng, buổi tối ngủ trọ 20.000 đồng/đêm. Dù còn một chút hơi thở, em cũng gắng đi làm để nuôi bé Sao Mai, bé dễ thương và ngoan lắm”, Đào chia sẻ. 

“Chuyện tình cổ tích cô gái mù” trong điều ước thứ 7 từng gây xôn xao 

Trải lòng của cô gái mù hát rong trong hậu “Điều ước thứ 7” - Ảnh 2

Câu chuyện tình yêu cảm động của Thanh và Đào từng gây xúc động trên Cộng đồng mạng hồi tháng 1/2015.

 

Trước đó, câu chuyện tình yêu cảm động của cô gái mù và chàng trai tốt nghiệp HV Âm nhạc Quốc gia Việt Nam phát sóng trong chương trình Điều ước thứ 7 ngày 10/1 đã được cộng đồng mạng chia sẻ, khiến nhiều người không kìm nén nổi sự xúc động.

Người xem đã thán phục trước một tình yêu có thể vượt qua mọi rào cản, vượt lên số phận; đã bị ám ảnh bởi niềm ước ao của người vợ khiếm thị khi có người chồng là “ánh sáng cuộc đời”, cùng với đó là điều ước cảm động của người mẹ khiếm thị: Đặt tên con là Sao Mai để mong con được biểu diễn trên sân khấu Sao Mai Điểm Hẹn.

Tuy nhiên, thông tin sau đó từ một độc giả gửi về cho báo Vietnamnet đã một lần nữa khiến nhiều người ngỡ ngàng vì sự thật được phơi bày rằng cả hai không phải là vợ chồng như VTV đã đưa. Cùng với đó, một độc giả cũng cho rằng chàng trai chưa tốt nghiệp cấp 2 chứ đừng nói là học HV Âm nhạc. 

Sau đó, người trong cuộc cũng đã lên tiếng để giải thích, nhưng dường như cả hai bên gia đình Thanh và Đào đều không có một ý kiến thống nhất. 

Còn ekip sản xuất chương trình “Điều ước thứ 7” cũng đã phải nhận hình thức kỷ luật nghiêm khắc nhất. 

Theo Lan Anh/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news