Tin mới

Trăm người đến xem biệt thự 55 tỷ đồng trong hẻm nhưng không ai mua

Thứ năm, 18/01/2018, 13:50 (GMT+7)

Không chỉ giá bán là điều duy nhất khiến mọi người ngạc nhiên mà nội thất bên trong căn biệt thự cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, theo chủ nhà, đã rao bán hơn 5 tháng, có nhiều người đến xem rồi lại đi.

Không chỉ giá bán là điều duy nhất khiến mọi người ngạc nhiên mà nội thất bên trong căn biệt thự cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, theo chủ nhà, đã rao bán hơn 5 tháng, có nhiều người đến xem rồi lại đi.

Theo tin tức từ Tiền Phong, ngôi biệt thự hoành tráng nằm trong con hẻm thuộc quận Tân Bình, TP HCM gồm 1 tầng trệt, 3 tầng lầu và mỗi lầu 2 phòng ngủ. Ngõ rộng 8m và có thể đi được cả ô tô vào.

Hình ảnh Có gì đặc biệt trong căn nhà được rao bán 55 tỉ ở Sài Gòn? số 1
Một góc của căn biệt thự khi nhìn từ bên ngoài vào. Ảnh: Tiền Phong

Chủ nhà rao bán ngôi biệt thự với mức giá 55 tỉ đồng do có đầy đủ nội thất và được làm bằng toàn đồ gỗ xịn. Phần cổng chính của căn nhà được lắp đặt theo công nghệ của Nhật Bản với chi phí lên đến hơn tỷ đồng và có điều khiển từ xa.

Cũng theo thông tin trên báo VnExpress, tổng diện tích của căn biệt thự là gần 300m2 được hoàn thành vào năm 2016. Lý do mà gia chủ muốn bán căn nhà này là vì chuyển công tác và không có nhu cầu sử dụng.

Sở dĩ căn nhà được rao bán với mức giá cao như vậy vì tính riêng phần đất nền đã khoảng 20 tỉ đồng, giá trị còn lại là nội thất đồ gỗ phía trong.

Hình ảnh Có gì đặc biệt trong căn nhà được rao bán 55 tỉ ở Sài Gòn? số 2
Cầu thang được làm hoàn toàn bằng gỗ. Ảnh: VNE
Hình ảnh Có gì đặc biệt trong căn nhà được rao bán 55 tỉ ở Sài Gòn? số 4
Không gian phòng khách vừa cổ điển vừa sang trọng. Ảnh: Dân Trí
Hình ảnh Có gì đặc biệt trong căn nhà được rao bán 55 tỉ ở Sài Gòn? số 5
 Ảnh Tiền Phong

Trao đổi trên Dân trí, chủ nhà này cho biết, đã rao bán căn biệt thự này được 5 tháng. Thế nhưng, nhiều người đến xem nhà rồi lại đi. Thậm chí, một số người trả giá thấp nên gia đình không bán.

“Trên thực tế, nếu chỉ có đất và nhà thì giá trị của căn biệt thự không đến 55 tỷ đồng nhưng nội thất trong nhà có giá trị rất lớn. Nội thất chủ yếu làm bằng gỗ vì ba của tôi rất mê gỗ. Chúng tôi bán căn nhà này để về Tây Ninh sinh sống”, chủ nhà nói.

Theo chuyên gia bất động sản cá nhân này, với căn nhà đặc thù và đặc biệt thế này, người mua và sử dụng chắc chắn cũng sẽ có những nét tương đồng với gia chủ (am hiểu về nội thất gỗ, thích kiến trúc căn nhà...) hoặc phải là những người đang muốn khẳng định vị thế của mình trong xã hội.

Cũng chia sẻ trên Dân Trí, ông Phan Công Chánh cho rằng, người ta thường nói: "Không ai khuyên người giàu cách xài tiền". Với nhóm người mua được gọi là tiềm năng để có thể mua căn nhà này chắc chắn tài sản của họ có thể gấp nhiều lần. Và nếu có lấn cấn, người ta chỉ có thể lấn cấn vị trí thôi (Tân Bình)".

"Nếu so sánh việc mua căn nhà này với mua một bất động sản khác ở trung tâm quận 1 để kinh doanh là so sánh khá khập khiễng. Mục đích chính mua căn nhà này là để ở nhằm gia tăng vị thế của mình trong xã hội hoặc một mục đích khác chứ không ai mua ở vị trí này để kinh doanh", chuyên gia Phan Công Chánh nói.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news