Tin mới

Trạm Wi-Fi công cộng thành nơi xem phim người lớn

Thứ tư, 03/08/2016, 09:10 (GMT+7)

Trong vài tuần qua, nhiều người vô gia cư tại thành phố New York (Mỹ) đã tận dụng mạng Wi-Fi công cộng để xem phim khiêu dâm.

Trong vài tuần qua, nhiều người vô gia cư tại thành phố New York (Mỹ) đã tận dụng mạng Wi-Fi công cộng để xem phim khiêu dâm.

Thông báo được đưa ra bởi LinkNYC - công ty đã lắp đặt hơn 300 trạm phát Wi-Fi miễn phí tại thành phố New York. LinkNYC cho biết, tình trạng đang dần trở nên khó kiểm soát, thậm chí nhiều người còn thực hiện hành vi thủ dâm giữa chốn đông người.

Một trạm phát Wi-Fi công cộng ở thành phố New York. Ảnh: Stephen Yang

Hai điểm nóng được ghi nhận là nhà ga Pennsylvania và bến xe bus PABT. Phần lớn những người sử dụng mạng Wi-Fi công cộng để xem phim khiêu dâm là người vô gia cư. Họ thường bám lấy những trạm phát Wi-Fi cả ngày vì ở đó có trang bị cổng sạc và mạng Wi-Fi tốc độ cao miễn phí.

Theo Sở cảnh sát New York, xem phim khiêu dâm ở nơi công cộng không phải là một hành vi phạm tội, nhưng nếu ai đó thủ dâm thì sẽ bị kết tội là thực hiện hành động tà dâm nơi công cộng. Cảnh sát địa phương sẽ có quyền bắt giữ và xử phạt những người đó.

Từ đầu năm 2016, LinkNYC đã tiến hành chuyển đổi các trạm điện thoại công cộng trở thành nơi phát Wi-Fi miễn phí. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty này đã lắp đặt được tổng cộng hơn 300 trạm và đặt ra kỳ vọng nâng con số lên ít nhất 7.500 trạm trong 8 năm tiếp theo.

Trang Vũ (theo NyPost)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news