Tin mới

Trăn "khủng" dài 4m ở chuồng trâu được chuyển ra Hà Nội chữa trị

Thứ năm, 02/06/2016, 20:22 (GMT+7)

Con trăn "khủng" dài 4m, xuất hiện ở chuồng trâu của một gia đình ở thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đã được chuyển ra Hà Nội để chữa trị vết thương.

Con trăn "khủng" dài 4m, xuất hiện ở chuồng trâu của một gia đình ở thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh đã được chuyển ra Hà Nội để chữa trị vết thương.[mecloud]u6ftJPKNIx[/mecloud]

Vào chiều ngày 2/6, Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội đã phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Hương Sơn, đưa cá thể trăn xuất hiện tại nhà ông Nguyễn Xuân Thông (thị trấn Phổ Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) ra Hà Nội để điều trị bệnh.

Trăn "khủng" dài 4m ở chuồng trâu được chuyển ra Hà Nội chữa trị. Ảnh báo Thanh Niên

Theo tin tức trên báo Hà Tĩnh, báo Pháp luật TP HCM, Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã cho biết, con trăn này là trăn gấm, có chiều dài 4m, nặng 29kg. Con trăn này bị nhiều vết thương ở cổ, hàm trên bị sứt, hở xương.

Trước khi đưa ra Hà Nội chữa trị, các cán bộ Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã đã sơ cứu cho trăn.

Được biết, sau khi chữa trị vết thương, cá thể trăn này sẽ được thả về môi trường tự nhiên.

Trước đó, vào sáng ngày 1/6, ông Thông dậy sớm dắt trâu đi làm thì tá hỏa phát hiện một con trăn lớn, dài 4m nằm cuộn tròn trong chuồng trâu. Ông Thông lập tức dắt trâu ra khỏi chuồng, rồi tìm cách đuổi trăn khủng đi. Tuy nhiên, con trăn khủng này không có phản ứng, mà vẫn thản nhiên nằm thu mình trong chuồng trâu.

Trăn khủng ở Hà Tĩnh. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Biết tin, hàng trăm người dân trong khu vực đã kéo đến nhà ông Thông để tận mắt nhìn thấy trăn "khủng". Đặc biệt, một số người dân còn cho đây là trăn "thần" nên đã quỳ xuống, liên tục khấn vái.[mecloud]QeWGLx1KnC[/mecloud]

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news