Tin mới

Trần Lực tiết lộ bí mật xúc động vì sao “ông bạn già” Quốc Tuấn không sinh thêm con

Thứ ba, 26/09/2017, 15:12 (GMT+7)

Câu chuyện về Quốc Tuấn và cậu con trai Bom đã lấy đi nước mắt của bao người. Ông bố 4 con Trần Lực cũng đã có những tâm sự về “ông bạn già” lâu năm của mình.

Câu chuyện về Quốc Tuấn và cậu con trai Bom đã lấy đi nước mắt của bao người. Ông bố 4 con Trần Lực cũng đã có những tâm sự về “ông bạn già” lâu năm của mình.

Câu chuyên về Quốc Tuấn và bé Bôm đã lấy đi nước mắt của bao người. Ảnh: internet

Ít ai biết rằng Trần Lực và Quốc Tuấn là những người bạn cùng trang lứa. Kể về tình bạn lâu năm, Trần Lực cho biết: “"Mình và Quốc Tuấn cùng là sinh viên khoá 1 Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Mình học đạo diễn sân khấu còn Quốc Tuấn học diễn viên (1982). Cùng khoá nhưng mãi đến năm 1995 khi làm việc cùng nhau (Tuấn đóng trong phim 'Cô bé bên hồ' do mình đạo diễn) thì 2 người mới 'chơi' với nhau".

Với lối kể chuyện phóng khoáng, Trần Lực dí dỏm nói về “ông bạn già của mình”. Nam đạo diễn 4 con cho biết, trong hội bạn bè, Tuấn là người lấy vợ muộn. Nhiều anh em cứ đùa: “thằng này cậy “đẹp giai” nhiều em mê nên là kén chọn và lắm mối tối nằm không”.

Đám cưới của Quốc Tuấn được tổ chức ở một khách sạn lớn của Hà Nội rất hoành tráng và vui vẻ. Hai năm sau đám cưới, Quốc Tuấn và vợ có con.

Kể từ khi bé Bôm (con trai Quốc Tuấn) chào đời, bé phải chịu đựng chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới là hội chứng Apert với những triệu chứng như mặt dẹp, tay chân dính lại, hộp sọ không giãn nở theo đúng lứa tuổi nên cản trở sự phát triển. Trải qua những ca phẫu thuật từ trong nước tới nước ngoài, bé Bôm đã trở thành người anh hùng vượt lên bệnh tật. Bên cạnh bé luôn có một người cha vĩ đại đã nén nước mắt trong suốt 15 năm qua.

Trần Lực tự hào khi kể về "ông bạn già" của mình. Ảnh: internet

Trần Lực đã từng hỏi Quốc Tuấn có thêm con: “Một lần sau khi Tuấn dẫn Bôm đi Úc phẫu thuật, mấy anh em chơi tennis xong ra quán nhậu vỉa hè, mình hỏi Tuấn:

- Sao vợ chồng ông không đẻ thêm em bé cho Bôm nó vui?

- Không! Tôi dồn tất cả để chữa cho Bôm. Con tôi sẽ sẽ trưởng thành như những đứa trẻ khác!

Câu trả lời của Quốc Tuấn đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Anh nguyện dành hết tình yêu thương, sự hi sinh của mình cho người con trai duy nhất. Với Trần Lực, người bạn Quốc Tuấn của mình là một gã đàn ông không bao giờ kể khổ.

Những lần Quốc Tuấn đưa con ra nước ngoài chữa bệnh, bạn bè chơi thân đều hồi hộp và cầu mong những điều may mắn đến với hai bố con anh. Cứ thể hai cha con Quốc Tuấn dẫn nhau đi, rồi lại về, lại đi,… mà chưa bao giờ anh kêu ca về nỗi khổ của mình.

Giờ đây, Bôm đã cao gần bằng bố Tuấn (1,7m). Bôm đánh đàn rất hay, trở thành tân sinh viên Nhạc viện. Niềm vui của hai cha con Quốc Tuấn hòa lẫn trong nước mắt của những người được chứng kiến câu chuyện về hai cha con anh.

Quốc Tuấn là “người cha vĩ đại” – Trần Lực tự hào gọi “ông bạn già” bằng cái tên như nhiều khán giả đã cảm nhận.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news