Tin mới

Trần tình của cán bộ ngân hàng đánh nữ nhân viên cây xăng

Thứ hai, 31/10/2016, 14:28 (GMT+7)

Ông Đức thừa nhận sai khi đánh nữ nhân viên do nghi bơm xăng thiếu. Còn nạn nhân cũng đã có đơn đề nghị công an không can thiệp giải quyết sự cố ngoài mong muốn này.Liên quan đến việc cán bộ ngân hàng đánh nhân viên cây xăng vì nghi bị ăn gian, người trong cuộc đã lên tiếng trần tình.

Theo đó, ông Hoàng Hữu Đức (37 tuổi, cán bộ Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam chi nhánh tại Nghệ An (Co.opBank)) thừa nhận mình sai hoàn toàn và công khai xin lỗi chị Nguyễn Thị Ngọc – nhân viên cửa hàng xăng dầu Nghi Phú (TP Vinh, Nghệ An). Nam cán bộ này cho biết rất hối tiếc vì đã không kiềm chế bản thân dẫn đến xảy ra sự cố ngoài mong muốn.

Theo lời kể của ông Đức, sáng 24/10, ông điều khiển ôtô vào mua 500.000 đồng tiền xăng ở cửa hàng xăng dầu Nghi Phú. Đi cùng ông có ba nữ đồng nghiệp.

Ít phút sau khi đổ xăng, cán bộ ngân hàng này đánh xe quay lại khiếu nại chị Ngọc đổ xăng thiếu vì mới bơm mà kim đồng hồ báo xăng dịch chuyển. Ông yêu cầu nhân viên phải bơm vào bình xe đủ số tiền đã mua.

Tuy nhiên, chị Ngọc khẳng định lượng xăng đã được bơm đủ theo yêu cầu và đề nghị khách hàng kiểm tra lại đồng hồ báo xăng của xe.

“Do xe mới mua được hơn một tháng nên tôi không nghĩ kim xăng bị hỏng. Bức xúc vì nghĩ nhân viên cây xăng ăn gian bơm thiếu cho mình, tôi đã không kiềm chế đến cầm vòi bơm xăng giật mạnh yêu cầu chị Ngọc đổ tiếp vào bình. Không ngờ, vòi bơm xăng trúng đầu chị này dẫn đến chảy máu”, ông Đức nói.

Cũng theo lời cán bộ này, đi được vài bước, nghe nữ nhân viên nói “anh làm em chảy máu rồi”, ông mới quay lại quàng tay qua đầu chị Ngọc ngăn không cho máu chảy và xin lỗi chị vì đã quá tay. "Tôi xé điếu thuốc đắp lên vết thương để cầm máu rồi đưa chị đến bệnh viện chụp hình ảnh, kiểm tra vết thương mặc dù chị Ngọc nói không cần đi", ông Đức kể.

Hai ngày sau đó, ông Đức đã đến tận nhân xin lỗi gia đình chị Ngọc và mong được bỏ qua sự việc.

Trao đổi với phóng viên, nhân viên Nguyễn Thị Ngọc cho biết đã chấp nhận lời xin lỗi và khẳng định sự cố xảy ra là do hiểu lầm. Nữ nhân viên này cũng nhận sai do xử sự chưa đúng với khách hàng.

“Sau khi tôi bị thương, anh Đức thường xuyên ghé thăm, hỗ trợ toàn bộ chi phí thuốc men và bồi dưỡng tiền để tôi bồi bổ sức khỏe. Hiện tôi đã khỏe hoàn toàn và chiều nay sẽ đi làm trở lại”, chị Ngọc nói.

Nữ nhân viên cửa hàng xăng dầu Nghi Phú cũng đã có đơn đề nghị cơ quan công an không can thiệp giải quyết sự cố đáng tiếc này.

 

Ngày 30/10, ông Hoàng Hữu Đức (37 tuổi), cán bộ chi nhánh Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam tại Nghệ An (Co-op Bank) chia sẻ thấy rất hối tiếc về hành động thiếu kiềm chế đã gây ra với nữ nhân viên cây xăng.

Theo lời kể, hơn 8h ngày 24/10 ông Đức lái ôtô chở 3 đồng nghiệp rẽ vào cây xăng dầu ở xã Nghi Phú, đổ 500.000 đồng. Người bán hàng là chị Nguyễn Thị Ngọc.

Điều khiển xe chạy vài cây số, ông Đức phát hiện kim xăng không hiển thị đúng lượng xăng vừa đổ. Cho rằng xe mới không thể báo sai mà chỉ có thể do bán thiếu, ông Đức quay lại yêu cầu chị Ngọc bơm thêm. Nữ nhân viên này khẳng định bơm đủ 500.000 đồng, có thể xe hỏng kim xăng và bảo khách hàng lấy que thọc kiểm tra.

"Lúc đó tôi bực mình vì thấy không nhận được hợp tác nên xông tới chỗ cô Ngọc đang đứng. Một tay giật lấy cò bơm băng hất ngược lên phía trên, tay kia chỉ về phía ôtô", ông Đức kể và cho rằng lúc giật đã vô tình làm cò bơm văng trúng nữ nhân viên chứ không phải có ý đồ hành hung.

Quay đi vài bước, thấy chị Ngọc nói "anh làm em chảy máu rồi", người này quay lại thì thấy có máu trên trán. "Tôi thanh minh đã quá tay, bịt vết thương và đưa cô ấy vào phòng để chăm sóc, đưa tới bệnh viện", nam cán bộ ngân hàng trần tình.

Hiện chị Ngọc nói đã tha lỗi cho nam nhân viên ngân hàng này do nhận thấy sự thành khẩn. "Ông Đức đã gặp tôi và gia đình để xin lỗi, hỗ trợ chi phí bồi dưỡng sức khỏe", chị Ngọc thể hiện trong bản cam kết không khiếu nại.

Chị nhận sai do xử sự chưa đúng với khách hàng dẫn tới tình huống va chạm, đề nghị cơ quan công an không can thiệp.

Trong một biên bản lập sau đó, xe của ông Đức bị xác định có lỗi kỹ thuật chứ không phải do bơm thiếu xăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news