Tin mới

Trang điểm mắt đơn giản với 5 phong cách cá tính

Thứ năm, 21/05/2015, 10:36 (GMT+7)

Trang điểm mắt có nhiều phong cách khác nhau. Đây là 7 phong cách trang điểm của sổ tâm hồn bạn thêm quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Trang điểm mắt có nhiều phong cách khác nhau. Đây là 7 phong cách trang điểm của sổ tâm hồn bạn thêm quyến rũ nhưng không kém phần cá tính.

Có bao giờ bạn nhìn vào trong gương, đắn đo suy nghĩ không biết nên trang điểm ra sao cho đôi mắt của mình? Đôi mắt chính là cánh cửa bước vào tâm hồn, đôi mắt đặc biệt khác với làn da hay môi,… Việc trang điểm ra sao để đôi mắt có điểm nhấn và toát lên vẻ đẹp của nó là một bước vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong việc trang điểm. Và có lẽ đây cũng là một điều mà các cô gái hiện đại ngày nay quan tâm. 

Trang điểm mắt có vô vàn phong cách khác nhau và mỗi phong cách phù hợp với những môi trường cũng như hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, tựu chung lại có những phong cách trang điểm mắt vô cùng cá tính dành cho những cô nàng muốn tô điểm đôi mắt của mình. Hãy cùng bài viết đi qua 5 phong cách trang điểm mắt thật đơn giản này nhé!

1. Trang điểm mắt hiệu ứng khói:

Đối với những cô gái ưa thích phong cách bí ẩn và nổi bật thì phong cách trang điểm mắt khói này chưa bao giờ là nhàm chán. Những suy nghĩ như trang điểm mắt khói là chỉ sử dụng những tông màu đen hay xám là một trong những quan niệm không đúng về trang điểm. Đối với cách trang điểm này, các cô gái có thể tạo hiệu ứng khói cho đôi mắt của mình bằng cả tông màu sáng và tối. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt mạnh mẽ, sắc sảo thì những tông màu tối như đen, ghi, nâu,… sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Ngược lại, hiệu ứng khói với tông màu sáng như tím, cam, xanh sẽ cho bạn một khuôn mặt trẻ trung, sáng sủa hơn.

Trang điểm mắt khói đầy quyến rũ

Với cách trang điểm mắt khói này, trước tiên bạn sẽ kẻ viền mắt, đánh bóng mắt sáng ở mí mắt và trên mí mắt để tạo nền. Sau đó bạn sẽ tán đều một màu tối lên vùng trên vùng ngoài và góc của đôi mắt. Cuối cùng, với một chút Mascara sẽ tạo đôi mi cong và dày cho đôi mắt bạn. Chỉ vài bước ngắn, các cô gái đã sở hữu một đôi mắt khói đầy quyến rũ.  

4 bước đơn giản để sở hữu mắt khói


2. Trang điểm mắt mèo

Trang điểm mắt mèo với đuôi mắt đánh đậm, sắc và hất xéo lên trên cũng đang là kiểu trang điểm mắt độc đáo, cá tính mà các bạn gái đang yêu thích hiện nay. Kiểu trang điểm mắt mèo này rất hợp cho những bữa tiệc vui nhộn vào buổi tối.

Đôi mắt mèo sắc sảo


Bạn hãy kẻ 1 đường sát lông mi, 2/3 đường cuối mắt kẻ đậm một chút cho dài ra ngoài đuôi mắt nhé. Tiếp đến là sử dụng mi giả nhẹ nhàng cho phần trên mi mắt. Các bạn sẽ dùng Mascara chải lông mi để cho mi giả gắn kết với mi thật. Dùng chì kẻ mắt màu sáng, có thể có nhũ, kẻ một đường sát phần mí mắt để làm đôi mắt sáng và hút hồn hơn. Cuối cùng, phủ phấn màu sáng (ngọc trai, hồng nhẹ, nâu nhạt,…) lên phần bầu mắt. Các cô gái cũng có thể dùng thêm nhũ cho để đôi mắt lấp lánh hơn nhé.

Các bước trang điểm mắt mèo


3. Trang điểm mắt trong đơn giản tự nhiên

Khác với những cách trang điểm mắt trên, phong cách trang điểm mắt này vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần thu hút. Phong cách trang điểm mắt trong veo, tự nhiên được những ngôi Sao Hàn Quốc yêu thích. Bạn hoàn toàn có thể bỏ đi những bước đánh bóng mắt một cách cầu kỳ, phức tạp với cách này. Chỉ đơn giản là kẻ một viền mí thật chính xác, phù hợp với từng dáng mắt mà bạn sở hữu. Cùng đó là một đôi lông mày đẹp, thanh mảnh theo khuôn là đủ để các cô gái sở hữu một đôi mắt mộc mạc mà vô cùng đáng yêu.

Tràn điểm mắt đơn giản mà đáng yêu cực kỳ


4. Trang điểm mắt nâu đậm

Nhiều chị em tự ti vì có đôi hơi mắt lớn với những nếp nhăn không còn mịn như trước. Giờ đây đó chẳng còn là vấn đề vì kiểu trang điểm mắt với nhũ mắt màu nâu đậm sẽ giúp làm mờ đi những nếp nhăn ấy, đồng thời điều chỉnh độ lớn của của mắt. Phong cách này thực sự chưa bao giờ lỗi mốt. Các cô gái đừng lo lắng nhiều về việc trộn màu thế nào, đậm hay nhạt khi dùng bóng mắt màu nâu, bởi kiểu tán bóng mắt nâu sẽ chẳng làm lộ kỹ thuật trang điểm mắt của các bạn. Có thể các bạn chưa được khéo léo trong việc tán màu cho mắt, nhưng đừng bận tâm nhé. Hãy kẻ thêm một viền mắt mảnh, sát chấn mí bằng màu nâu đậm để tô điểm thêm cho đôi mắt.

Mắt nâu mộc mạc, quyến rũ


5. Trang điểm mắt Neon

Nếu bạn muốn nổi bật, hãy nổi bật một cách rực sỡ nhất. Trong những buổi tiệc tùng, tại sao phải ngần ngại mà không tạo cho chính mình một đôi mắt phá cách với tông màu Neon táo bạo, bắt sáng? Quan niệm về trang điểm mắt Neon quá phô trương hay không phù hợp với trang điểm thực tế, chỉ phù hợp với trang điểm trình diễn là một quan niệm sai lầm. Màu sắc táo bạo cá tính sẽ làm cho đôi mắt bạn rạng rỡ hơn theo cách của bạn, vừa bộc lộ cá tính mạnh mẽ và tinh nghịch . Với màu Neon, các cô gái hoàn toàn có thể kẻ thêm viền mí rực rỡ cùng tông màu nhưng đậm hoặc nhạt hơn một đến hai tông. Bạn có thể sử dụng xanh neon, hồng neon,.. cho đôi mắt sáng, bắt lấy những tia nhìn tò mò và thích thú.

trang điểm mắt Neon cá tính và phá cách!

Trang điểm mắt thực sự là một công việc thú vị hơn bao giờ hết. Với 5 phong cách nổi trội trên, hy vọng các cô gái sẽ tự tạo cho mình một đôi mắt thật quyến rũ và tự tin với mọi ánh nhìn nhé!

 

Nostalgia (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cách trang điểm cho mắt đẹp to tròn tự nhiên cho bạn gái

Cách trang điểm mắt đẹp tự nhiên cho bạn gái khá đơn giản. Nhiều bạn nữ sở hữu đôi mắt mí lot và loay hoay không biết nên trang điểm ra sao. Bài viết sẽ chỉ bạn cách trang điểm cho mắt to tròn tự nhiên và đáng yêu cho bạn gái.