Tin mới

Trang phục Halloween đính 20.000 viên kim cương đắt nhất thế giới

Thứ ba, 06/10/2015, 09:51 (GMT+7)

Mùa Halloween năm nay, một công ty may mặc đã tung ra thị trường bộ trang phục morphsuit đắt nhất thế giới, với mức giá lên tới 1 triệu bảng Anh.

Mùa Halloween năm nay, một công ty may mặc đã tung ra thị trường bộ trang phục morphsuit đắt nhất thế giới, với mức giá lên tới 1 triệu bảng Anh.

Nhân dịp Halloween năm nay, công ty may mặc Morphsuits đã cho ra đời mẫu trang phục morphsuit, một loại trang phục bằng vải, được bịt kín từ đầu đến chân.

Tuy nhiên, đây được coi là bộ morphsuit xa xỉ nhất từ trước tới nay. Hiện tại, mức giá của nó là một triệu bảng Anh, tương đương khoảng hơn 30 tỷ đồng.

Bộ Morphsuit đính 20.000 viên kim cương, có giá lên tới hơn 30 tỷ đồng. Ảnh: Mirror

Chất liệu tạo nên bộ trang phục Halloween thông dụng này cũng chỉ là vải thun xám, tương tự những bộ morphsuit khác. Nhưng điểm khác biệt, tạo nên sự đắt giá của morphsuit 1 triệu bảng chính là lớp trang trí bên ngoài. Các nhà thiết kế đã quyết định đính thêm 20.000 viên kim cương, phủ đều lên toàn bộ bề mặt bộ quần áo.

Trang web bán hàng của công ty đang quảng cáo cho bộ trang phục đắt tiền nhất mùa Halloween. Ảnh: Mirror

Bộ trang phục đính kim cương này sẽ thực sự tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào bóng tối. Ánh sáng phát ra từ trang phục chính là ánh sáng tinh khiết, lấp lánh của 20.000 viên kim cương.

Đối tượng khách hàng chính mà nhà sản xuất muốn hướng đến là giới đại gia, những vị khách chịu chơi và cũng chịu chi nhất. Họ kỳ vọng tạo ra kỳ tích từ bộ morphsuit xa hoa, khiến cho chủ sở hữu luôn hãnh diện.

Được biết, từ trước đến nay, tất cả các sản phẩm của công ty đều được bán ra thị trường với mức giá rất phù hợp. Chỉ trong năm nay, họ mới tạo nên bước đột phá lớn khi thiết kế ra bộ trang phục Halloween 1 triệu bảng Anh.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news