Tin mới

Trắng tay rời Mỹ Đình, thủ môn Malaysia vẫn nói cứng: "Chúng tôi chơi hay hơn Việt Nam"

Thứ bảy, 17/11/2018, 14:45 (GMT+7)

Thủ môn Khairul Fahmi tin rằng Malaysia xứng đáng với một kết quả tốt hơn.

Thủ môn Khairul Fahmi tin rằng Malaysia xứng đáng với một kết quả tốt hơn.

Cầm bóng gần 70% nhưng không thể một lần tìm được mành lưới thủ môn Đặng Văn Lâm, trái lại Malaysia còn phải nhận 2 bàn thua. Thủ môn Khairul Fahmi đương nhiên không hài lòng với kết quả:

"Bóng đá là thế đấy. Chúng tôi chơi hay hơn Việt Nam và tôi khẳng định là hay hơn chính mình trong 2 trận đấu trước đó. Điểm khác biệt là chúng tôi phạm 2 sai lầm, và Việt Nam trừng phạt Malaysia bằng 2 bàn thắng".

Khairul Fahmi thất vọng sau khi bị Anh Đức chọc thủng lưới. Ảnh: Đoàn Ca.

Tiếc nuối với trận thua, song Khairul Fahmi cũng xác định rằng Malaysia cầm sớm để cuộc đọ sức ở Mỹ Đình lại sau lưng và hướng tới trận gặp Myanmar:

"Bài học rút ra sau trận đấu gặp Việt Nam là bạn phải tập trung trọn vẹn 90 phút. Những khoảnh khắc thiếu cảnh giác sẽ làm hại đội tuyển. Dẫu sao, chúng tôi vẫn sẽ đi tiếp nếu chiến thắng trong trận cuối cùng. Nhiệm vụ này không phải bất khả thi, Malaysia được chơi trên sân nhà Bukit Jalil và có hẳn 1 tuần để chuẩn bị".

Trong lịch sử tham dự AFF Cup, Malaysia chưa bao giờ có 2 lần liên tiếp bị loại từ vòng bảng. Năm 2016, Những chú hổ đã không thể giành vé vào bán kết. Khairul Fahmi và đồng đội chắc chắn không muốn là những người lập nên cột mốc lịch sử đáng buồn.

Trận đấu giữa Myanmar và Malaysia vào ngày 24/11 tới hứa hẹn sẽ vô cùng quyết liệt và khó lường.

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news