Tin mới

Trang tin nổi tiếng nước Anh Daily Mail đưa tin về chiến thắng của Uzbekistan trong trận chung kết với U23 Việt Nam

Thứ bảy, 27/01/2018, 20:00 (GMT+7)

"Siderov ghi bàn trong tuyết, U23 Uzbekistan giành chiến thắng trong giải châu Á" là dòng tít trên Daily Mail.

"Siderov ghi bàn trong tuyết, U23 Uzbekistan giành chiến thắng trong giải châu Á" là dòng tít trên Daily Mail.

Chỉ vài phút sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, rất nhiều trang báo trên toàn thế giới đã đồng loạt đưa tin về sự kiện này. Trên trang Daily Mail mới đây cũng đã có đoạn tin vắn về sự kiện bóng đá lớn nhất khu vực châu Á. 

Trang tin nổi tiếng nước Anh Daily Mail đưa tin về chiến thắng của Uzbekistan trong trận chung kết với U23 Việt Nam - Ảnh 1.

"Andrey Sidorov đã ghi bàn vào những phút cuối của hiệp phụ, Uzbekistan đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1 để giành chiến thắng trong trận chung kết giải bóng đá U23 châu Á vào thứ bảy. 

Trong tình trạng tuyết rơi dày tại Thường Châu khiến trận đấu gần như không thể diễn ra, Sidorov đã có cú sút vô-lê sau 118 phút, 2 phút sau trận đấu kết thúc.

Rustamjon Ashurmtov đã mở bàn thắng sau 8 phút thi đấu của hiệp 1 cho Uzbekistan. Tuy nhiên, Nguyễn Quang Hải đã có một đường bóng giúp Việt Nam gỡ hòa ngay trước giờ nghỉ.

Sau khoảng giữa giờ kéo dài tới 50 phút để sân cỏ được dọn sạch tuyết, có vẻ như trận đấu sẽ phải bước vào lượt penalty trước pha ghi bàn của Sidorov".

Trang tin nổi tiếng nước Anh Daily Mail đưa tin về chiến thắng của Uzbekistan trong trận chung kết với U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Trận đấu chung kết giữa đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã kết thúc với kết quả 2-1 nghiêng về đội Uzbekistan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Uzbekistan