Tin mới

Trang Trần xin lỗi vì lăng mạ, chống đối công an

Thứ hai, 02/03/2015, 08:38 (GMT+7)

"Nay tôi đã tỉnh táo tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực sự muốn gặp các anh, các chú lực lượng chức năng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người...Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình", Trang Trần viết trong bản kiểm điểm.

"Nay tôi đã tỉnh táo tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực sự muốn gặp các anh, các chú lực lượng chức năng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người...Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình", Trang Trần viết trong bản kiểm điểm.


 

Liên quan đến vụ cựu người mẫu Trang Trần bị tạm giữ, theo tin tức trên Vnmedia.vn, ngày 1/3, Trang Trần đã viết Bản kiểm điểm thừa nhận hành vi sai trái, khi lăng mạ, hành hung lực lượng chức năng.

“Do xe đi vào phố cấm nên lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe kiểm tra. Vì tôi uống quá nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân, xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một cán bộ tự quản. Khi bị cưỡng chế tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ", Trang Trần viết trong bản kiểm điểm nói về sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng 27/2.

Trang Trần xin lỗi vì lăng mạ, chống đối công anTrang Trần xin lỗi vì lăng mạ, chống đối công an

Trong biên bản, cựu người mẫu Trang Trần tỏ ra ân hận với hành vi của mình và gửi lời xin lỗi lực lượng chức năng và người hâm mộ.

"Nay tôi đã tỉnh táo tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi ân hận về những hành động mất kiểm soát của mình. Tôi thực sự muốn gặp các anh, các chú lực lượng chức năng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình. Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình" - lời trong bản kiểm điểm của Trang Trần.

Cuối bản kiểm điểm Trang Trần mong được bỏ qua để có cơ hội làm lại sự nghiệp. Cô viết: "Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiều điều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại”.

Trước đó, theo An ninh Thủ đô, cũng trong ngày 1/3, bà Đặng Thị Sơn, mẹ của Trần Thị Trang cũng đã viết thư xin lỗi gửi các cấp của Công an Hà Nội.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 1h ngày 27/2, Công an phường Hàng Buồm kiểm tra và xử lý chiếc xe taxi chở nhóm của Trang đi ngược chiều trên đường Đào Duy Từ.

Thấy vậy, Trang cùng một số người bạn ngồi trên xe lớn tiếng bênh vực tài xế và nói với cảnh sát rằng, đường đêm làm gì có ai đi sao không cho người ta đi. Không dừng lại ở đó, Trang còn mở cửa xuống xe và phản ứng với lực lượng thi hành công vụ với thái độ bất hợp tác, coi thường, có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ. Trang bước xuống xe trong tình trạng không tỉnh táo.

Một đoạn clip ghi lại quá trình Trang lăng mạ cảnh sát cũng được đăng tải trên mạng, khiến dư luận hết sức bất bình. Trong đoạn clip, Trang không chỉ có lời lẽ thô tục, mạt sát lực lượng chức năng làm nhiệm vụ mà còn giơ chân đạp thẳng vào người đồng chí Phó trưởng Công an phường, nhưng vị này né được. Chưa dừng lại ở đó, Trang giơ chân đạp thêm một cái gần trúng mặt vị lãnh đạo công an phường.

Trước sự hung hãn của Trang, đồng chí Phó trưởng Công an phường yêu cầu tổ công tác bắt bằng được nữ người mẫu về trụ sở công an. Tại đây, Trang vẫn tiếp tục chửi bới cán bộ công an.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news