Tin mới

Trang web người lớn bị hack, 4 triệu bí mật tình dục khách hàng rò rỉ

Thứ bảy, 23/05/2015, 19:43 (GMT+7)

Một trang web dành cho người lớn hàng đầu thế giới xác nhận bị tấn công và lấy cắp dữ liệu khách hàng.

Một trang web dành cho người lớn hàng đầu thế giới xác nhận bị tấn công và lấy cắp dữ liệu khách hàng.

Thông tin cá nhân và bí mật về sở thích tình dục của hơn 3,5 triệu người vừa bị lộ sau khi trang web hẹn hò Adult FriendFinder bị hack, theo CNN.

Bằng cách hỏi người dùng những câu hỏi chi tiết về sở thích của họ, Adult FriendFinder có thông tin để kết đôi những người có hoạt động tình dục tương tự nhau. Các thông tin mà trang web này thu thập là cực kỳ tự nhiên và riêng tư.

Trang web hẹn hò Adult FriendFinder - Ảnh chụp màn hình trang CNN

AdultFriendFinder, được lập ra năm 1996, xác nhận với giới truyền thông đã mời luật sư và các chuyên gia bảo mật để tiến hành điều tra vụ việc và chuẩn bị các thủ tục pháp lý có thể phải đối mặt.

CNN hôm 22-5 cho hay Adult FriendFinder hiện nằm trong top 100 trang web được truy cập nhiều nhất nước Mỹ, có 64 triệu thành viên và là nơi "giúp đỡ hàng triệu người tìm thấy đối tác truyền thống, các nhóm swinger, quan hệ tay ba hay nhiều kiểu đối tác khác".

Trang web này một trong những địa hàng đầu thế giới về các cuộc hẹn hò ngắn hạn. Vì vậy, các thông tin bị lộ có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống, thậm chí sự nghiệp của nhiều cá nhân. Theo công bố của chính AdultFriendFinder, họ có tới 4 triệu khách hàng. 

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news