Tin mới

Tranh giành bạn gái, 3 thanh niên lao vào "huyết chiến", 1 người nguy kịch

Thứ hai, 10/07/2017, 16:41 (GMT+7)

Cùng quen chung một cô gái, 2 nam thanh niên hẹn nhau nói chuyện. Khi vừa giáp mặt 2 bên rút hung khí chém nhau khiến 1 người nguy kịch.

Cùng quen chung một cô gái, 2 nam thanh niên hẹn nhau nói chuyện. Khi vừa giáp mặt 2 bên rút hung khí chém nhau khiến 1 người nguy kịch.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Pháp luật TP. HCM, ngày 9/7, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa tạm giữ 2 đối tượng Lê Đăng Sang (SN 1992, ngụ Hà Tĩnh) và Nguyễn Văn Tiến (SN 1989, ngụ tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".

 

Thông tin ban đầu, giữa Sang và nạn nhân Đinh Văn Thái (SN 1992, ngụ TP.Hải Phòng) có quen biết với nhau và cùng quen chung một cô gái tên Trang. Vì cả 2 đều có tình cảm với chị Trang nên đã xảy ra mâu thuẫn.

Sang và Tiến tại cơ quan công an. Ảnh: NĐN

Khoảng 8h ngày 8/7, Sang hẹn với Thái đến đường Nguyễn Khuyến, phường Trảng Dài, TP.Đồng Nai đoạn trước cổng Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai để gặp nói chuyện. Trước khi đi, Sang mang theo dao và rựa (dài khoảng 1m) thủ trong người và gọi cho Tiến đến trợ giúp. Trong khi đó, Thái cũng thủ 2 con dao dài khoảng 60cm trong người.

Khi vừa gặp nhau, 2 bên cự cãi lớn tiếng với nhau rồi lao dùng dao định lao vào chém nhau. Thấy vậy, người dân địa phương đã tìm cách can ngăn nhưng Thái vẫn cầm dao lao vào chém Sang và Tiến, cả 2 phát hiện nên đã né tránh.

Trước hành động của Thái, Sang và Tiến dùng dao và rựa tiến hành truy đuổi. Khi bắt kịp cả 2 chém tới tấp khiến Thái gục tại chỗ. Người dân phát hiện nên đã đưa Thái đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Gây án xong, 2 thanh niên cũng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, công an phường Trảng Dài phối hợp cùng TP.Biên Hòa đã vào cuộc điều tra lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất hình ảnh camera truy bắt 2 nam thanh niên. 

Chiều cùng ngày, công an đã bắt giữ 2 đối tượng khi đang lẩn trốn ở địa phương. Bước đầu, cả 2 thừa nhận hành vi phạm tội.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news