Tin mới

Trao Huân chương cho người tìm ra hang Sơn Đoòng

Thứ năm, 28/05/2015, 15:28 (GMT+7)

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài vừa trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho ông Howard Limbert và ông Hồ Khanh, hai người có công phát hiện ra hang Sơn Đoòng.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài vừa trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho ông Howard Limbert và ông Hồ Khanh, hai người có công phát hiện ra hang Sơn Đoòng. 

Sáng nay 28/5, UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ trao thưởng Huân chương Lao động hạng ba cho hai người có công phát hiện, thám hiểm hang động Phong Nha- Kẻ Bàng.

Trước đó ngày 13/1/2015, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba cho ông Hồ Khanh (trú thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đã có công giúp các đoàn thám hiểm khám phá nhiều hang động, đặc biệt là hang Sơn Đoòng. 

Chủ tịch tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho ông Howard Limber  

Ngày 25/3/2015, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan quyết định tặng Huân chương Lao động hạng ba cho ông Howard Limbert (chuyên gia hang động, Hiệp hội Hang động hoàng gia Anh) đã có thành tích xuấtn sắc trong công tác thám hiểm, nghiên cứu và khảo sát hang động Phong Nha - Kẻ Bàng, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình.

Chủ tịch tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài trao tặng Huân chương và tặng hoa chúc ông Hồ Khanh 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước nước, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho ông Howard Limbert và ông Hồ Khanh.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch tỉnh Quảng Bình ông Nguyễn Hữu Hoài đánh giá cao những đóng góp của ông Howard Limber trong suốt 25 năm tâm huyết, gắn bó với Quảng Bình, với hệ thống hang động Phong Nha- Kẻ Bàng.

Ngoài ra ông Nguyễn Hữu Hoài cũng biểu dương những đóng góp to lớn của ông Hồ Khanh- người phát hiện ra hang Sơn Đoòng, đã phát hiện và giúp các chuyên gia thuộc Hiệp hội Hang động hoàng gia Anh thám hiểm gần 20 hang động ở Phong Nha- Kẻ Bàng.

Hà Nhi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news