Tin mới

Trên tay Oppo N3, siêu phẩm camera xoay 206 đã trở lại

Thứ hai, 09/02/2015, 15:10 (GMT+7)

Cách đây không lâu ở một sự kiện tại Singapore, Oppo đã cho ra mắt thế hệ tiếp theo của smartphone có camera xoay 206 độ độc đáo - Oppo N3.

  • Trên tay Oppo N3

    Oppo N3 có màn hình 5.5 inch TFT độ phân giải Full-HD 1080p, nhỏ hơn 0.5 inch so với Oppo N1, cùng với các “số đo” 161.2 x 77 x 9.9 mm, nặng 192g. Đối với những ai đã sử dụng Oppo N1 rồi thì chắc chắn khi cầm Oppo N3 sẽ có cảm giác thoải mái hơn khá nhiều khi thực hiện các thao tác trên màn hình. Oppo N3 ngoài được thu gọn còn được bổ sung rất nhiều trong thiết kế có thể kể đến như viền máy bằng chất liệu aluminum được Oppo gọi là “đạt đẳng cấp công nghiệp”. Cầm Oppo N3 trên tay sẽ mang lại cảm thấy cực hài lòng khi viền máy rất chắc chắn và cứng cáp.

    Trên tay Oppo N3

    Trên tay Oppo N3

    Camera của Oppo N3 sở hữu độ phân giải 16MP, khẩu độ mở lớn nhất là f2.2, dùng lens do Schneider Kreuznach sản xuất và có khả năng chụp ảnh RAW. Phần camera xoay của máy đẹp hơn người tiền nhiệm nhờ họa tiết giả da y như mặt lưng của Galaxy Note 3, cụm camera bằng kim loại có khắc tên nhà sản xuất lens Schneider Kreuznach.

    Trên tay Oppo N3

    Trên tay Oppo N3

    Selfie trên Oppo N3 cũng sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn hẳn các smartphone khác

    Về mặt cấu hình, Oppo N3 không mang những thông số mạnh mẽ nhất hiện nay nhưng cũng 'không phải dạng vừa' trên thị trường smartphone Android với SoC 4 nhân Snapdragon 801 xung nhịp 2.3GHz đi kèm RAM 2GB và GPU Adreno 330. Ngoài ra, Oppo N3 chạy    giao diện Color OS phiên bản mới nhất do chính Oppo phát triển, trên nền Android 4.4 Kitkat với đặc trưng là khả năng tùy biến cao, chạy mượt mà và có nhiều tiện ích đi kèm.

    Trên tay Oppo N3

    Trên tay Oppo N3

    Mặt lưng của máy có chức năng O - Touch tích hợp quét vân tay ngay bên dưới logo Oppo. Chất liệu mặt lưng là nhựa được phủ một lớp nhung nhám không bám vân tay nhưng lại dễ dơ trong quá trình sử dụng

    Trên tay Oppo N3

    Ở cạnh dưới của máy có đèn thông báo Sky-line quen thuộc từng xuất hiện trên Oppo Find 7

    Trên tay Oppo N3

    Hiện giá bán chính thức của Oppo N3 ở thị trường Việt Nam vẫn chưa được công bố

    Trang Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news