Tin mới

Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ khi để phóng viên quỳ cầm mic lúc phỏng vấn

Thứ ba, 17/01/2023, 17:00 (GMT+7)

Mới sang năm mới chưa lâu, Triệu Lộ Tư lại khiến CDM phật lòng khi lan truyền hình ảnh này.

Năm 2022 là một năm thành công của Triệu Lộ Tư khi bộ phim Tinh Hán Xán Lạn đạt được những thành tích bất ngờ. Bản thân nữ diễn viên cũng nổi bật nhất trong dàn tiểu hoa 95. Tuy nhiên, cuối năm 2022, Triệu Lộ Tư bị vướng làn sóng chỉ trích khi để trợ lý quỳ giúp thay giày trên phim trường. Dù bị phản ứng nhưng một số CDM cho rằng Triệu Lộ Tư là một cô nàng khá thân thiện, hòa đồng với nhân viên. Với hoàn cảnh mặc đồ cổ trang vướng víu như trong ảnh thì việc cô để trợ lý giúp thay giày cũng là điều dễ hiểu.

Bức ảnh Triệu Lộ Tư để nhân viên giúp mang giày từng dậy sóng trên MXH.
Bức ảnh Triệu Lộ Tư để nhân viên giúp mang giày từng dậy sóng trên MXH.

Tuy nhiên, mới đây nhất, "mỹ nữ xuyên không" tiếp tục khiến Cộng đồng mạng nóng mắt khi để nhiều phóng viên phải quỳ gối cầm mic trong một cuộc phỏng vấn. Bức ảnh chưa rõ nguồn gốc và thực hư đang được lan truyền.

Giờ đây, Triệu Lộ Tư tiếp tục bị chỉ trích vì để phóng viên quỳ cầm mic
Giờ đây, Triệu Lộ Tư tiếp tục bị chỉ trích vì để phóng viên quỳ cầm mic

Cảnh tượng này một lần nữa khiến cư dân mạng sục sôi bởi từ khi có danh tiếng đến nay, Triệu Lộ Tư làm mất lòng kha khá người. Phần lớn mọi người cho rằng nàng tiểu hoa đang xem thường người khác, đặc biệt là khi cô đã có được chỗ đứng trong giới.

Tuy nhiên, rất nhiều người lại lên tiếng bênh vực Triệu Lộ Tư. Nhìn vào ảnh có thể thấy 2 tay của cô cũng đã cầm 2 cái mic, không thể hỗ trợ người khác. Ngoài ra, nhìn quang cảnh cuộc họp báo có thể đoán được 2 nữ phóng viên đứng hàng trước phải quỳ xuống để những người sau nhìn và chụp được hình nhân vật. Như vậy, nếu chỉ trích Triệu Lộ Tư trong hoàn cảnh này thì thực sự rất oan cho cô nàng.

Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ khi để phóng viên quỳ cầm mic lúc phỏng vấn - Ảnh 1

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 và gặt hái được thành công từ khi còn rất sớm. Thời gian qua, cô nàng liên tục nhận được những dự án đầu tư lớn, bạn diễn xịn sò. Là sao nữ nổi bật nhất trong lứa tiểu hoa 95, người đẹp đã đóng cặp cùng với Dương Dương, Ngô Lỗi…  và có được tác phẩm ấn tượng như Tinh Hán Xán Lạn, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn… 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news