Tin mới

Triệu tập chủ cơ sở tin học nghi sàm sỡ nữ sinh viên báo chí

Thứ năm, 26/09/2019, 22:12 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhiều nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền tố bị chủ trung tâm tin học sàm sỡ, Công an phường Dịch Vọng Hậu đã mời anh này lên làm việc.

Liên quan đến thông tin nhiều nữ sinh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) tố anh N.T.T, chủ một trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc (cổng sau Học viện Báo chí và Tuyên truyền) có hành động sàm sỡ, chiều ngày 26/9, trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, đơn vị đã mời anh N.T.T lên trụ sở làm việc, để làm rõ những tố cáo hành vi quấy rối tình dục nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

"Vụ việc chưa có bị hại cụ thể, nên Công an phường Dịch Vọng Hậu kêu gọi những ai là nạn nhân hoặc nhân chứng thì đến Công an phường trình báo, để công an có cơ sở xác minh vụ việc", trung tá Thắng cho hay.

Những tin nhắn được cho là chủ cơ sở tin học nhắn với nữ sinh. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội, chị H. là sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đăng ký học tại trung tâm tin học của ông T. Mặc dù buổi học có nhiều người nhưng em bị ông T, tách ra ngồi một mình. Khi học một thầy một trò, nữ sinh này đã bị T. sờ đùi, chạm vào người, hôn má khiến tinh thần cô hoảng loạn, sợ hãi và lập tức đứng lên đi về.

Ngay sau khi xuất hiện, bài đăng trên đã nhận được nhiều tương tác, phản hồi đến từ sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Nhiều người cho rằng, bản thân cũng từng là nạn nhân của anh N.T.T, thậm chí còn xuất hiện phong trào MetooAJC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news