Tin mới

Triệu tập nhóm thanh niên dùng tuýp sắt đánh hội đồng một thiếu nữ ở Hà Nội

Thứ năm, 18/05/2017, 09:21 (GMT+7)

Cơ quan công an đã xác định danh tính và triệu tập một số đối tượng liên quan đến vụ "nhóm thanh niên đánh hội đồng cô gái trẻ" lên trụ sở để làm việc.

Cơ quan công an đã xác định danh tính và triệu tập một số đối tượng liên quan đến vụ "nhóm thanh niên đánh hội đồng cô gái trẻ" lên trụ sở để làm việc.

Theo thông tin trên An Ninh Thủ Đô, ngày 17/5, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ nhóm nam thanh niên đánh hội đồng một cô gái trẻ ở xã Phụng Châu của huyện này vào chiều 16/5. Bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc là do xích mích cá nhân, một nữ sinh trong nhóm đã gọi bạn bè đến đánh “dằn mặt” đối phương.

[mecloud]ZHbcpy0q5K[/mecloud]

Trước đó, ngày 16/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên xông vào đánh một cô gái trẻ rất dã man (trong clip xuất hiện 2 cô gái song nhóm thanh niên tập trung đánh 1 người).

Quan sát trong đoạn clip cho thấy, có khoảng 5-6 thanh niên cùng tham gia đánh, ngoài dùng chân tay đấm, đạp cô gái; một người khác còn dùng cây gậy (giống gậy sắt) đập nhiều lần vào người nạn nhân.

Báo Thanh Niên dẫn lời ông Lê Văn Thêu - Chủ tịch UBND xã Phụng Châu xác nhận sự việc nêu trên xảy ra ở khu vực núi Trầm thuộc xã này. Ông Thêu cho biết sau khi tiếp nhận thông tin, công an xã đang phối hợp với công an huyện Chương Mỹ làm rõ những người liên quan.

Nhóm thanh niên đang hành hung cô gái trẻ (Ảnh cắt từ clip).

Bước đầu vị chủ tịch UBND xã cho biết, nguyên nhân có thể do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa cô gái bị hành hung và nhóm nam thanh niên. Cụ thể theo ông Thêu, vài ngày trước đó, cô gái trẻ đã có va chạm với một nhóm nữ sinh khác, nên nhóm nữ sinh này đã nhờ nhóm thanh niên nói trên đánh dằn mặt, trả đũa.

Đoạn clip đã thu hút rất đông người xem và bình luận. Những người bình luận đã lên án hành vi côn đồ, coi thường pháp luật, coi thường mạng sống người khác của nhóm thanh niên nói trên.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news