Tin mới

Triệu tập nữ phụ huynh đánh giáo sinh thực tập suýt sảy thai

Thứ bảy, 24/03/2018, 10:25 (GMT+7)

Công an TP. Vinh (Nghệ An) đã triệu tập nữ phụ huynh xông vào đánh một giáo viên thực tập ở trường mầm non đang mang thai để xử lý theo quy định.

Công an TP. Vinh (Nghệ An) đã triệu tập nữ phụ huynh xông vào đánh một giáo viên thực tập ở trường mầm non đang mang thai để xử lý theo quy định.

Theo tin tức từ báo Gia đình và xã hội, soha/Trí thức trẻ, ngày 23/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đã triệu tập phụ huynh có hành vi đánh cô giáo tại Trường Mầm non Việt – Lào lên làm việc.

Theo cơ quan công an, trước đó vào sáng 22/3, bà Ng. thấy con mình có vết thâm ở chân nên đã lên trường để yêu cầu làm rõ. 

Đến trường, bà Ng. liền to tiếng quát mắng cô Phan Thị H. (21 tuổi, giáo viên thực tập tại trường phụ trách lớp con bà) vì cho rằng người này đã đánh cháu bé.

Sau khi quát mắng đe doạ, bà Ng. đã xông vào đánh giáo viên H. Nhiều giáo viên khác xung quanh đã vào can ngăn và cảnh báo giáo viên H. đang mang thai nhưng bà Ng. vẫn lao vào tấn công.

Trường mầm non Việt Lào nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

Sau sự việc xảy ra, giáo viên H. được mọi người đưa đi đến Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản tỉnh Nghệ An trong tình trạng hoảng loạn, đau bụng.

Tại cơ quan công an, bước đầu bà Ng. thừa nhận đã lao vào tấn công giáo viên H. Nữ phụ huynh cho rằng vì quá nóng và hối hận về hành vi của mình. Hiện phía cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ và yêu cầu giáo viên H. đi giám định thương tật để có căn cứ xử lý bà Ng.

Riêng về vết bầm tím của cháu bé con bà Ng., làm việc với công an, phía nhà trường cho rằng phụ huynh đã hiểu nhầm, không có chuyện cháu bị đánh ở trường.

Hiện phía cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ và yêu cầu chị H. đi giám định thương tật để có căn cứ xử lý bà Ng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news