Tin mới

Trời mưa, sương mù, xe tải chở máy xúc lao xuống vực sâu 100 mét khiến 4 người thương vong

Thứ tư, 12/12/2018, 12:01 (GMT+7)

Sau khi lao xuống vực sâu khoảng 100 mét, tài xế xe tải chở máy xúc tử vong tại chỗ còn 3 người khác trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi lao xuống vực sâu khoảng 100 mét, tài xế xe tải chở máy xúc tử vong tại chỗ còn 3 người khác trong tình trạng nguy kịch.

 

Vào khoảng 7h ngày 12/12, trên tuyến Tỉnh lộ 108, đoạn qua địa bàn xã Co Mạ (huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khi chiếc xe tải chở máy xúc làm 4 người thương vong.

Vào thời điểm trên, xe tải chở máy xúc từ huyện Thuận Châu (Sơn La) lên xã Mường Bám, khi đi qua địa bàn xã Co Mạ đã bất ngờ mất lái lao xuống vực sâu khoảng 100m.

Vụ tai nạn làm tài xế tử vong tại chỗ, 3 người đàn ông ngồi trên xe bị thương nặng, được người đi đường đưa xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Châu cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn có sương mù dày đặc.

Ông Vì A Sềnh - Chủ tịch UBND xã Co Mạ xác nhận vụ việc và cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, công an xã đã nhanh chóng xuống kiểm tra hiện trường và báo cho cơ quan chức năng huyện phối hợp điều tra, khoanh vùng vụ tai nạn.

Do trời đang mưa và sương mù nên hiện đang ưu tiên công tác cứu hộ trước nên chưa thể xác định được danh tính của tài xế tử vong và biển số xe.

Tại hiện trường, chiếc xe tải và máy xúc bị biến dạng, hư hỏng nặng, nhiều đồ đạc trên xe bị vương vãi khắp nơi.

Lực lượng chức năng và Công an huyện Thuận Châu (Sơn La) đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news