Tin mới

Trộm cạy cốp xe lấy mất hơn 50 bài thi của sinh viên

Thứ sáu, 14/04/2017, 16:21 (GMT+7)

Cô giáo Hằng nhận hơn 50 bài thi rồi để trong cốp xe để về nhà chấm. Trên đường về cô ghé vào siêu thị mua đồ, khi trở ra cô phát hiện toàn bộ số bài thi trong cốp xe bị mất.

Cô giáo Hằng nhận hơn 50 bài thi rồi để trong cốp xe để về nhà chấm. Trên đường về cô ghé vào siêu thị mua đồ, khi trở ra cô phát hiện toàn bộ số bài thi trong cốp xe bị mất.

Theo thông tin VnExpress đăng tải, ngày 8/3, cô Võ Nữ Thu Hằng nhận hơn 50 bài thi môn "Sự phát triển thể chất trẻ em", đã rọc phách của lớp Cao đẳng mầm non khóa 41 để trong cốp xe mang về nhà chấm điểm. Trên đường đi, cô ghé vào một siêu thị ở quận Cái Răng mua sắm. Khi trở ra, nữ giảng viên phát hiện toàn bộ số bài thi trong cốp xe bị mất.

Trường Cao Đẳng Cần Thơ đang xử lý những người có liên quan trong vụ mất hơn 50 bài thi hết học phần của sinh viên.

Sau đó cô có báo cho bên siêu thị, vụ việc được phía siêu thị lập biên bản, cô Hằng cũng đã trình báo với Ban giám hiệu trường Cao đẳng Cần Thơ.

Quản lý Phòng Đào tạo cho biết sau khi được cô Hằng báo cáo lên trường, ngày 7/4 các sinh viên đã được tổ chức thi lại. Phí nhà trường cũng xác nhận đây là một vụ việc hy hữu, chưa từng xảy ra tại trường.

Trao đổi với VnExpress, thầy Trần Thanh Liêm - Hiệu trưởng trường Cao Đẳng Cần Thơ cho biết: "Đây là bài thi hết học phần môn học, không phải thi tốt nghiệp như một số thông tin lan truyền. Nhà trường đang tiến hành kiểm điểm những người có trách nhiệm liên quan, sai đến đâu xử lý đến đó".

Do xe của cô giáo để nơi khuất tầm kiểm soát của camera an ninh tại nhà giữ xe siêu thị nên đến nay, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra thủ phạm cạy cốp xe trộm bài thi. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news