Tin mới

Trộm đánh rơi két sắt chứa tiền tỷ giữa phố Sài Gòn

Thứ năm, 25/09/2014, 08:55 (GMT+7)

Hiện công an phường Long Trường, quận 9, TP.HCM đang tạm giữ chiếc két sắt chứa hàng tỷ đồng được 4 tên trộm để lại trên đường Võ Văn Hát.

Hiện công an phường Long Trường, quận 9, TP.HCM đang tạm giữ chiếc két sắt chứa hàng tỷ đồng được 4 tên trộm để lại trên đường Võ Văn Hát.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 13h chiều 24/9, người dân sinh sống trên đường Võ Văn Hát, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường, quận 9 TP.HCM phát hiện 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy, trong đó 1 xe có chở phía sau một vật khá lớn được trùm bằng bao tải.

Két sắt tiền tỷ bị rơi giữa đường (Ảnh infonet)

Do tuyến đường Võ Văn Hát đang thi công, nên mặt đường gồ ghề, chiếc xe chở vật được trùm bao tải loạng choạng, vật trên xe rơi xuống đường.

Bị người dân phát hiện, 4 đối tượng đã rồ ga tẩu thoát để lại vật lạ được trùm bao tải.

Một số người dân đã tiến lại kiểm tra thì phát hiện đây là chiếc két sắt nên giữ lại và trình báo cơ quan công an.

Cùng thời điểm nay, bà S (ngụ tại địa phương) đi làm về đã hoảng hốt phát hiện cửa nhà bị cắt khóa, chiếc két sắt có hàng tỉ đồng để trong phòng cùng laptop đã bị mất trộm.

Nhận được tin có két sắt lạ được các đối tượng để lại trên đường, bà S đã đến xác nhận đây chính là két sắt của mình nên đã gọi điện cấp báo công an địa phương.

Công an phường Long Trường đã đến hiện trường lập biên bản, sau đó đưa két sắt về trụ sở làm rõ.

Hiện Công an phường Long Trường đang tạm giữ tang vật để lập hồ sơ chuyển sang Đội CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội Công an quận 9 điều tra theo thẩm quyền. 

Theo H.Nguyen (tổng hợp)/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news