Tin mới

Trộm đột nhập vào nhà, tiện thể rán trứng ăn cơm và bị chủ nhà "bắt sống"

Thứ sáu, 25/12/2015, 09:55 (GMT+7)

Sau khi đột nhập vào nhà, nhân tiện gia chủ đi vắng, tên trộm tiện thể rán trứng ăn cơm ngay tại căn bếp nhưng không may bị chủ nhà bắt quả tang.

Sau khi đột nhập vào nhà, nhân tiện gia chủ đi vắng, tên trộm tiện thể rán trứng ăn cơm ngay tại căn bếp nhưng không may bị chủ nhà bắt quả tang.

Thông tin về vụ việc hy hữu trên vừa được chia sẻ trên một trang mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả. Tuy nhiên, việc xác thực địa điểm xảy ra vụ trộm của các báo lại không giống nhau. Cụ thể, báo Phapluatplus thông tin vụ trộm xảy ra tại một nhà dân ở Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang). Còn trên báo điện tử Vietnamnet, nơi xảy ra vụ trộm bi hài trên lại là thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh. 

Theo thông tin đã đưa, lợi dụng lúc gia chủ đi vắng, nam thanh niên (được cho là một thợ xây ở nhà kế bên) đã lẻn trèo vào nhà với ý định trộm chiếc xe máy hiệu AirBlade. 

Tuy nhiên, lúc vào nhà, thấy đói bụng, người này đã đi thẳng xuống bếp, rán 2 quả trứng và ăn với cơm nguội. Chẳng may trong lúc đang ăn dở thì "tên trộm đói bụng" bất ngờ bị chủ nhà bắt quả tang.

Hình ảnh tên trộm đột nhập vào nhà của gia chủ và tiện thể rán trứng ăn cơm. Nguồn ảnh: Facebook

Một cán bộ trực ban phường Đông Ngàn xác nhận với phóng viên Vietnamnet, nơi xảy ra vụ trộm thuộc địa bàn Phù Lưu, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn. Và hiện thanh niên này đã được chuyển lên cơ quan công an thị xã Từ Sơn để xử lý.

Theo tìm hiểu, tên trộm lẻn nhà nhà chủ rồi rán trứng ăn cơm cũng chính là người trước đó đã đột nhập vào căn nhà này để lấy trộm một chiếc xe Wave. Gia chủ cho biết, sau vụ mất xe Wave lần trước, trong quá trình đang "rình" thì tên trộm này bất ngờ quay trở lại. 

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện về vụ trộm hy hữu này đã khiến cư dân mạng không thể nhịn cười và đăng hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Hiện trường căn bếp nơi tên trộm rán trứng ăn cơm và bị chủ nhà bắt quả tang. Nguồn ảnh: Facebook

Một bạn có tên Diễm Hương viết: “Không còn gì để nói với nam thanh niên này. Tuổi đời còn trẻ, sức khỏe tốt tại sao phải đi ăn trộm. Mà đã đi ăn trộm còn cố đấm ăn xôi, bị bắt là đúng rồi”.

Bạn Khôi Nguyên bình luận: "Chắc lúc đó đói bụng quá, trong nhà lại không có ai nên mới rán trứng ăn cơm đó mà. Tuy nhiên, không ngờ là ăn xong thì lên công an uống nước trà miễn phí luôn".

Ngoài các bình luận hài hước trên, có độc giả lại thấy "ngậm ngùi" cho tên trộm bất đắc dĩ: "Không hiểu sao đọc xong mình lại thấy thương người thanh niên này. Chắc là đói bụng quá nên mới thê, chứ có ai đi ăn trộm lại ung dung, tự tại như đang ở nhà mình thế kia!"

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news