Tin mới

Trộm lẻn vào giường ngủ, mò lên cổ chủ nhà giật dây chuyền

Chủ nhật, 09/10/2016, 15:41 (GMT+7)

Đang ngủ, nữ gia chủ thấy có người rờ lên cổ mình. Choàng mở mắt thì phát hiện một phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đứng trước mặt.

Đang ngủ, nữ gia chủ thấy có người rờ lên cổ mình. Choàng mở mắt thì phát hiện một phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đứng trước mặt.

Bà Hoa giữ lại được nửa sợi dây chuyền sau khi bị nữ quái giật mất. Ảnh: Người lao động

Báo Dân trí đưa sáng 9/10, Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã khám nghiệm hiện trường, đang truy bắt các đối tượng tham gia vụ đột nhập nhà  bà Trương Thị Mỹ Hoa (ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) rồi giật dây chuyền trên cổ khi nạn nhân đang ngủ.

Theo trình báo được báo Người lao động dẫn đưa, khoảng 5h sáng ngày 7/10, bà Hoa và chồng đang ngủ thì đột nhiên bà cảm thấy có ai đó sờ lên cổ, giựt mạnh sợi dây chuyền của bà. Theo phản xạ, bà Hoa đưa tay giữ lại sợi dây, choàng mở mắt thì phát hiện một phụ nữ  khoảng 45 tuổi, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đứng ngay trước mặt.

"Tôi hô cướp cướp, hai bên giằng co khiến sợi dây đứt đôi", bà Hoa nói. Nữ tặc cầm nửa sợi dây chuyền bỏ chạy ra ngoài thì có người đàn ông đứng chờ với xe máy nổ sẵn.

Qua kiểm tra, vợ chồng bà Hoa phát hiện bị mất 1 xe máy, 3 điện thoại di động, nửa sợi dây chuyền cùng nhiều giấy tờ của chồng bà. Phần kính của cửa chính và cửa hông nhà đã bị đập vỡ.

Bà Hoa cho rằng nhóm trộm đã leo rào (cao khoảng 2m) vào sân sau đó đập cửa kính, mở chốt để vào nhà. Có thể bọn trộm đã kê khăn ướt lên kính để khi đập không gây ồn. Vợ chồng bà Hoa khẳng định nhóm trộm này phải có ít nhất 3-4 người.

Hiện công an TP Thủ Dầu Một đang mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giật dây chuyền