Tin mới

Trọng án tại Gia Lai: 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương

Chủ nhật, 23/08/2015, 20:28 (GMT+7)

Vào khoảng 15h 30 ngày 23/8/2015, tại một rẫy cà phê thuộc thôn Phú Tân (xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai) đã xảy ra một vụ thảm sát khiến 4 người chết tại chỗ, nhiều người đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 15h 30 ngày 23/8/2015, tại một rẫy cà phê thuộc thôn Phú Tân (xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai) đã xảy ra một vụ thảm sát khiến 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương phải đi cấp cứu.

[mecloud]AbihIGyyMz[/mecloud]

Video: ANTV

Nơi xảy ra vụ truy sát. Ảnh Báo Gia Lai

Theo tin từ Báo điện tử Gia Lai cho biết, vào thời điểm trên, một thanh niên tên Đản (sinh năm 1976, trú thôn Phú Tân) đã 2 tay xách con dao rựa đòi giết vợ con. Quá hoảng hốt, chị vợ đã ôm con bỏ chạy.

Ngay sau đó, Đản đã chạy qua người em trai, chém gia đình người em trai. Hậu quả, người em trai bị thương, vợ và đứa con được đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đản tiếp tục qua nhà ông Đặng Đình Vấn (57 tuổi) chém khiến ông này chết tại chỗ. Sau đó, Đản qua rẫy kế cận chém chết một người phụ nữ làm thuê.

Đản sau đó chạy ra đường, gặp ai chém nấy khiến nhiều nạn nhân bị thương, bỏ chạy tán loạn. Sự việc gây náo loạn cả thôn, hàng trăm thanh niên cầm dao, gậy truy tìm Đản đã lẩn trốn vào rẫy cà phê.

[mecloud]BmlwSH6AqC[/mecloud]

Video: ANTV

Công an huyện Chư Prông, Chư Sê, Công an tỉnh đã lập tức có mặt tại hiện trường truy tầm hung thủ.

Trả lời trên Tuổi trẻ, Đại tá Vũ Văn Lâu, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết bước đầu đã bắt được hung thủ và hiện đang đấu tranh làm rõ các tình tiết gây án. 

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trong án công an