Tin mới

Được trọng tài biếu phạt đền, Thanh Hóa cầm hòa SLNA

Chủ nhật, 08/05/2016, 20:56 (GMT+7)

Trọng tài Hà Anh Chiến đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi tạo ra quả "phạt đền tưởng tượng" khiến SLNA bị Thanh Hóa gỡ hòa 2-2 ở trận đấu vòng 9 V-League 2016.

Trọng tài Hà Anh Chiến đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi tạo ra quả "phạt đền tưởng tượng" khiến SLNA bị Thanh Hóa gỡ hòa 2-2 ở trận đấu vòng 9 V-League 2016.

[mecloud]njGF7M0rIZ[/mecloud]

Tuy thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ SLNA đã nỗ lực hết mình và có được 2 bàn dẫn trước. Sau đó, Hoàng Thịnh đã mang về bàn rút ngắn cho FLC Thanh Hóa ở phút 61. Những tưởng thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ giành được 3 điểm ở vòng đấu này thì trọng tài chính Hà Anh Chiến đã giúp cho đội chủ nhà giành lại được 1 điểm.
 

Cầu thủ SLNA phản ứng trọng tài sau tình huống đầy tranh cãi

Phút 88, sau pha treo bóng của Đình Đồng, Omar băng xuống nhận bóng và va chạm với hậu vệ Đình Hoàng (SLNA). Ngay lập tức, trọng tài Hà Anh Chiến thổi phạt Đình Hoàng và cho Thanh Hóa hưởng quả đá phạt đền bất chấp phản ứng gay gắt từ HLV Ngô Quang Trường và các cầu thủ SLNA. 

Với phản ứng quyết liệt này, trọng tài Hà Anh Chiến đã truất quyền chỉ đạo của HLV Ngô Quang Trường. Trong khi đó, chính Omar đã cân bằng tỉ số 2-2 cho FLC Thanh Hóa trên chấm 11 mét. 

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy SLNA đã bị thổi phạt oan

Pha chiếu chậm trên truyền hình cho thấy, tình huống Đình Hoàng tác động Omar chưa đủ để thổi phạt đền. Ngoài ra, điểm va chạm giữa hai cầu thủ này nằm bên ngoài vòng cấm. Ở tình huống này, Omar đã chủ động cài người và ngã vào người Đình Hoàng, sau đó anh cố tình ngã vào vòng cấm. 

BHL và cầu thủ SLNA đã tỏ ra rất ức chế trước quyết định của trọng tài Hà Anh Chiến. Ngay sau trận đấu, rất nhiều cầu thủ SLNA cũng như người hâm mộ theo dõi trận đấu này đều tỏ ra bất bình trước cánh điều hành của trọng tài Hà Anh Chiến. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news