Tin mới

Trong tháng 11 này 6 smartphone nào sẽ lên kệ?

Thứ năm, 03/11/2016, 09:10 (GMT+7)

6 mẫu smartphone nổi bật trong bài chủ yếu đến từ phân khúc tầm trung và cao cấp, đáng để người dùng chọn mua vào những tháng cuối năm 2016.

6 mẫu Smartphone nổi bật trong bài chủ yếu đến từ phân khúc tầm trung và cao cấp, đáng để người dùng chọn mua vào những tháng cuối năm 2016.

1. HTC Desire 10 Pro

 

Không chỉ có mức độ hoàn thiện cao trong thiết kế, HTC Desire 10 Pro còn làm hài lòng tín đồ selfie khi được trang bị camera trước 13 MP. Bên cạnh đó, camera sau cũng không kém cạnh với độ phân giải 20 MP kèm LED Flash kép trợ sáng và khả năng lấy nét bằng tia laser.

2 - 3. Lenovo Moto Z Play và Moto Z

Moto Z là dòng smartphone lắp ghép với loạt module cực chất, bao gồm: Bổ sung khả năng chơi nhạc, máy chiếu hay pin dự phòng. Tất cả điều có thể kết nối dễ dàng qua chấu kim loại ở mặt sau. Bộ phụ kiện độc đáo có khả năng tháo lắp linh hoạt này được Lenovo gọi đây là Moto Mods.

 

Ưu điểm khác của Moto Z: Màn hình 2K rộng 5.5 inch | Dùng chip Snapdragon 820 + RAM 4 GB | Cảm biến vân tay + Hỗ trợ cập nhật lên Android 7.0 Nougat.

Ưu điểm khác của Moto Z Play: Màn hình Super AMOLED Full HD rộng 5.5 inch | Camera trước 5 MP + camera sau 16 MP quay phim 4K | Cảm biến vân tay + Hỗ trợ cập nhật lên Android 7.0 Nougat.

4. Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral (màu xanh san hô)

 

Samsung cho biết, Galaxy S7 Edge Blue Coral xuất hiện như một biểu tượng cho lối sống thời thượng, giúp người sở hữu nổi bật phong cách thời trang cho mùa lễ hội cuối năm 2016. Cấu hình của Galaxy S7 Edge Blue Coral tương tự như các phiên bản màu khác.

5 - 6. Apple iPhone 7 và 7 Plus

 

iPhone 7 và 7 Plus là dòng smartphone đầu tiên của Apple có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, cùng hệ thống loa âm thanh nổi hoành tráng, thay vì loa mono như trước kia, nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất cho người dùng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news