Tin mới

Kết quả Aston Villa vs MU: Quỷ đỏ gây thất vọng

Chủ nhật, 06/11/2022, 18:54 (GMT+7)

Trực tiếp Aston Villa vs MU, link xem trực tiếp Aston Villa vs MU: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 06/11/2022.

Trực tiếp Aston Villa vs MU ở đâu ?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Aston Villa vs MU thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs MU

Link1

Nhận định Aston Villa vs MU  

Trái với những dự đoán ban đầu, Aston Villa không những không trở thành hiện tượng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay mà họ lại đang thi đấu bết bát.

Hiện “The Villa” đang có được 12 điểm, đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ và nhóm cầm đèn đỏ cũng chỉ là 1 điểm.

Dưới thời tân HLV Unai Emery, Aston Villa khởi đầu bằng trận thua Newcastle 0-4. Điều này báo hiệu một cơn giông bão thực sự cho cựu thuyền trưởng Arsenal.

Kết quả Aston Villa vs MU: Quỷ đỏ gây thất vọng - Ảnh 1

Thử thách tiếp theo dành cho ông Emery và học trò là MU, đội đang có phong độ khá ấn tượng. Bên này sân, kể từ khi HLV Ten Hag đến, Quỷ đỏ đang có những màn trình diễn tương đối thuyết phục.

MU thể hiện cách chơi có hồn và giàu sức sống hơn. Ngoài ra, tinh thần chiến đấu của họ cũng được nâng lên đáng kể. Với khí thế như hiện tại, MU hoàn toàn có quyền nghĩ về việc giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Aston Villa.

Kết quả Aston Villa vs MU: Quỷ đỏ gây thất vọng - Ảnh 2

Dẫu vậy, cũng nên nhớ rằng, trong 4 lần gặp nhau gần nhất đội bóng thành Manchester cũng chỉ có được 1 chiến thắng, 2 hòa và 1 thua trước đối thủ.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs MU   

Aston Villa: Martinez, Young, Mings, Konsa, Cash, Douglas Luiz, Dendoncker, Bailey, Buendia, Watkins, Ings.

MU: De Gea, Shaw, Martinez, Maguire, Dalot, Eriksen, Casemiro, Rashford, Fred, Elanga, Ronaldo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news