Tin mới

Công Vinh lập công, ĐT Việt Nam đánh bại Syria

Thứ ba, 31/05/2016, 21:42 (GMT+7)

Công Vinh, Văn Quyết lập công giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Syria với tỷ số 2-0 ngay trên sân Mỹ Đình trong trận đấu giao hữu quốc tế.

Công Vinh, Văn Quyết lập công giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Syria với tỷ số 2-0 ngay trên sân Mỹ Đình trong trận đấu giao hữu quốc tế. 

 [mecloud]PlaKXuSYWR[/mecloud]


Sau khi nghiên cứu kĩ đối thủ, HLV Hữu Thắng đã bố trí đội hình ra sân với những gương mặt mới như Ngọc Thịnh đá cặp trung vệ với Quế Ngọc Hải. Trong khi đó, Đình Đồng xuất phát chính với vị trí hậu vệ cánh trái. Ở khu trung tuyến là bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh. 

Nhập cuộc đầy tự tin, ĐT Việt Nam đã tạo ra được những cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Đến phút 34, Thành Lương đi bóng kỹ thuật bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt cho Công Vinh thực hiện pha đánh đầu cận thành hạ thủ môn Ibrahim Almeh, mở tỉ số trận đấu.

Công Vinh ghi bàn mở tỷ số cho ĐTVN


Sau bàn thắng, đoàn quân của HLV Hữu Thắng tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công. Và trong một tình huống phản công ở cuối hiệp 1, Văn Quyết đã đi bóng qua cả thủ môn Ibrahim Almeh rồi nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trống, nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Hữu Thắng thực hiện một loạt sự thay đổi (tung Công Phương, Thanh Trung, Đình Tùng... vào sân thay cho Văn Quyết, Thành Lương, Văn Toàn). ĐT Việt Nam tiếp tục làm chủ thế trận vào tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, những pha dứt điểm hiểm hóc của Đinh Thanh Trung và Công Phượng đều không đánh bại được thủ môn Alyoussef (vào thay Almeh đầu hiệp 2).

Văn Quyết ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐTVN

Trong khi đó, ĐT Syria đã không để lại được nhiều ấn tượng ở trận đấu này. Trong 90 phút thi đấu, các chân sút của đội khách đều không tung ra được cú sút nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. 

Tình huống đáng chú ý nhất của ĐT Syria là pha đánh đầu đập đất của hậu vệ Alsaleh (phút 62) sau tình huống đá phạt góc bên cánh phải. Nhưng thủ môn Nguyên Mạnh đã chơi xuất sắc với pha bay người đẩy bóng bằng những đầu ngón tay, giúp ĐT Việt Nam bảo toàn thành quả 2-0.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Syria