Tin mới

Trực tiếp lễ ra mắt iPhone 6S và 6S Plus của Apple ngày 10/9

Thứ năm, 10/09/2015, 08:49 (GMT+7)

iPhone 6S và iPhone 6S Plus ra mắt được tường thuật trực tiếp đầy đủ nhất trên Tinmoi. Bộ đôi siêu phẩm iPhone 6S và 6S Plus sẽ được trình làng trong sự kiện Apple 9/9. Hai siêu phẩm iPhone 6S và 6S Plus hiện vẫn còn là một ẩn số được quan tâm thời điểm này.

iPhone 6S và iPhone 6S Plus ra mắt được tường thuật trực tiếp đầy đủ nhất trên Tinmoi. Bộ đôi siêu phẩm iPhone 6S và 6S Plus sẽ được trình làng trong sự kiện Apple 9/9. Hai siêu phẩm iPhone 6S và 6S Plus hiện vẫn còn là một ẩn số được quan tâm thời điểm này.

 

Sự kiện Apple 9/9 sẽ chính thức khai mạc vào 0 giờ ngày 10/9 giờ Việt Nam (10 giờ sáng ngày 9/9 giờ San Francisco, Mỹ) và được tường thuật trực tiếp từ sân vận động Bill Graham Civic Auditorium. Tại sự kiện, Apple sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo là iPhone 6S và 6S Plus.

Thư mời tham gia sự kiện Apple diễn ra ngày 9/9

Mọi tâm điểm chú ý đều dồn về bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus. Nhiều thông tin rò rỉ cho viết về thiết kế hai sản phẩm này hầu như không khác thế hệ iPhone trước đó mà Apple chỉ tập trung nâng cấp về sức mạnh, tốc độ, những chi tiết bên trong, sửa lỗi của bản tiền nhiệm. iPhone 6S và 6S Plus dự đoán sẽ có thêm một phiên bản màu hồng hợp với phái nữ hơn.

iPhone 6S sẽ sử dụng màn hình độ phân giải Retina HD

iPhone 6S có thể sẽ có phiên bản màu hồng cho nữ giới.

Thời khắc tâm điểm của giới yêu công nghệ trên toàn thế giới đã gần kề. Sự kiện Apple 9/9 sẽ được chúng tôi cập nhật những thông tin nóng hổi nhất.

 

0h00: Quy mô của sự kiện năm nay hoàng tráng hơn rất nhiều ở sự kiện năm ngoái. Khán phòng đã kín chỗ, mọi người đều chờ đến CEO của Apple - Tim Cook xuất hiện.

 
 

23h56: Các khách mời và báo giới đang ổn định chỗ ngồi trong khán phòng của Apple. Sự kiện của hãng sẽ chính thức bắt đầu trong vài phút nữa.

 
 

23h33: Khách mời đã bắt đầu tập trung bên trong tòa nhà.

 

23h15: Rất đông người tham dự đang đứng bên ngoài tòa nhà. Mỗi sự kiện thường niên của Apple luôn được rất nhiều người quan tâm và lần này cũng không ngoại lệ.

Rất nhiều người tham dự sự kiện đang tập trung bên ngoài tòa nhà

23h13: Hiện tại, Apple cũng đã đóng cửa gian hàng trực tuyến Apple Store. Đây là truyền thống mỗi khi sự kiện của Apple diễn ra và các kỹ sư của hãng đang cập nhật lại hệ thống để các sản phẩm mới sẵn sàng trên trang chủ của Apple sau khi sự kiện kết thúc.

23h00: Các phóng viên tham dự sự kiện đã được phát thẻ tác nghiệp.

Thẻ tác nghiệp cho các phóng viên không thể thiếu logo Táo khuyết

22h50: Cảnh sát đã xuất hiện bên ngoài tòa nhà chuẩn bị cho công tác giữ trật tự cho sự kiện được diễn ra an toàn.

Rất nhiều xe cảnh sát đậu quanh khu vực tòa nhà

22h33: CEO của Apple - Tim Cook đã cập nhật thông tin lên tài khoản Twitter của mình với nội dung: "Vài giờ nữa thôi sẽ tới San Francisco! Chúng tôi không thể chờ đợi được nữa để cho các bạn thấy những gì chúng tôi đã làm được". Tim Cook cũng dẫn truy cập tới địa chỉ tường thuật trực tiếp sự kiện.

Dòng chia sẻ của Tim Cook trên Twitter cá nhân

21h30: Sự kiện sẽ diễn ra lúc 10h (giờ San Francisco, Mỹ), còn tại các thành phố khác có thời gian như sau: New York (Mỹ) - 13h, London (Anh) - 18h, Berlin (Đức) - 19h, Moscow (Nga) - 20h, Bắc Kinh (Trung Quốc) - 1h (ngày 10.9), Tokyo (Nhật Bản) - 2h (ngày 10.9), Sydney (Úc) 3h (ngày 10.9), Việt Nam - 0h (ngày 10.9).

19h32: Bên ngoài tòa nhà Bill Graham Civic Auditorium (San Francisco, Mỹ) - nơi sắp diễn ra sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo. Với sức chứa được 10.000 người cao hơn 4 lần so với 2.500 người của Trung tâm Nghệ thuật Yerba Buena hay Flit Center.

 Bên ngoài tòa nhà Bill Graham Civic Auditorium
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news