Tin mới

Trọng Hoàng ghi bàn đẹp mắt, Việt Nam đặt 1 chân vào bán kết

Thứ tư, 23/11/2016, 17:32 (GMT+7)

Ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia, bằng bàn mở tỷ số sau một pha xử lý và dứt điểm bình tĩnh của Trọng Hoàng. Qua đó giúp tuyển Việt Nam độc chiếm ngôi đầu.

Ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia, bằng bàn mở tỷ số sau một pha xử lý và dứt điểm bình tĩnh của Trọng Hoàng. Qua đó giúp tuyển Việt Nam độc chiếm ngôi đầu.

[mecloud]EnaBXvzej2[/mecloud]

Các đồng đội chia vui với Trọng Hoàng sau tình huống mở tỷ số. Ảnh: VNE

[mecloud]pIWRrG9hqY[/mecloud]

ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam là một trong những cặp đấu tâm điểm của vòng bảng AFF Cup và có thể coi là "chung kết" của bảng B.

Tuy nhiên, trong một ngày phải thi đấu vào lúc giữa buổi chiều, thời điểm ở Yangon (Myanmar) có nắng rất gắt, đã khiến các cầu thủ 2 đội gặp khó khăn về thể lực. Trong cả 2 hiệp thi đấu 2 đội đều phải tạm nghỉ để uống nước.

96': Trận đấu kết thúc, Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia với tỷ số 1-0.

90'+5: Công Vinh tỉa bóng cho Công Phượng băng xuống đối mặt thủ môn Malaysia nhưng pha xử lý chậm đã không thể giúp tiền đạo này dứt điểm.

80': Vào!!! Xuân Trường chuyền bóng, Trọng Hoàng xử lý khéo léo trong vòng cấm Malaysia trước khi sút mở tỷ số cho ĐT Việt Nam.

74': Công Vinh bật nhanh cho Trọng Hoàng lao xuống đối mặt với thủ môn Malaysia nhưng anh dứt điểm vọt xà.

67': Xuân Trường mất bóng từ giữa sân, bóng được đẩy lên cho Mohd Syazwan sút ngay nhưng Nguyên Mạnh an toàn cản phá.

63': Việt Nam thay Văn Quyết bằng Công Phượng.

[mecloud]o6IqmS2kgY[/mecloud]

Công Vinh vẫn chưa thể hiện được nhiều trong hiệp 1. Ảnh: VNE 

62': Thành Lương nỗ lực đi bóng trước khi tạt từ cánh trái cho Công Vinh bật cao đánh đầu, tuy nhiên pha dứt điểm không đủ lực để thắng thủ môn Malaysia.

51': Từ quả phạt góc bên cánh trái của Amri, Syzwan có pha bắt volley rất nhanh nhưng bóng đi đúng vào vị trí thủ môn Nguyên Mạnh đã đứng.

47': Việt Nam có thêm một cơ hội ghi bàn. Xuân Trường tỉa bóng sang bên cánh phải cho Trọng Hoàng trước khi tiền vệ này căng ngang cho Thanh Trung lao vào đệm cận thành. Tuy nhiên pha dứt điểm liếm cột dọc đi ra ngoài.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45+3: Hiệp một kết thúc, ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Malaysia.

45+2': Xuân Trường có pha xử lý khéo léo và thông minh trước khi tung ra cú sút xa từ ngoài vòng cấm nhưng đáng tiếc bóng đi vọt xà ngang. Đây là tinh huống sở trường của tiền vệ đang đầu quân cho Incheon United.

44': Malaysia tiếp tục có một pha dứt điểm từ xa, lần này bóng đi vào khung thành nhưng trúng vị trí của thủ môn Nguyên Mạnh.

41': Cơ hội nguy hiểm nhất từ đầu trận thuộc về Việt Nam. Xuân Trường với đường chọc khe xé toang hàng thủ Malaysia cho Trọng Hoàng băng xuống đối mặt nhưng hậu vệ đối phương đã kịp chọc chân vào cản phá.

Hậu vệ Malaysia kịp cản phá tình huống mà Trọng Hoàng đối mặt với thủ môn Che Mat. Ảnh: VNE

34': Trận đấu đang bị xé lẻ bởi những pha phạm lỗi của hai đội. Không có nhiều cơ hội để Việt Nam và Malaysia đưa được bóng tới sát vòng 16m50 của nhau.

29': Trọng Hoàng có pha tranh chấp mạnh mẽ với đối thủ và bị trọng tài nhắc nhở.

25': ĐTVN đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành đội bạn, lối chơi không ngại va chạm của Malaysia đang làm khó tuyển thủ VN.

[mecloud]D7ICIwKP8c[/mecloud]

12': Xuân Trường có đường chuyền tuyệt đẹp để Thanh Trung băng lên nhưng thủ thành của Malaysia đã bay người cản phá.

10': Việt Nam đang cầm bóng nhiều hơn nhưng Malaysia chơi áp sát và tích cực tranh cướp khiến những pha tấn công của đội bóng áo đỏ chưa tạo được nguy hiểm.

6': Nguyên Mạnh bay người đấm bóng thành công, Malaysia có tình huống tấn công đầu tiên.

3': Tình huống chuyền bóng rất tốt của Xuân Trường vào vòng cấm, tuy nhiên Văn Quyết đã phạm lỗi với cầu thủ Malaysia.

2': ĐT Việt Nam chủ động dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu tiên, Malaysia chủ động lui về phòng ngự.

Hiệp 1 trận đấu đã được bắt đầu, Malaysia là đội giao bóng trong hiệp một.

[mecloud]m8LqH4shDw[/mecloud]

Bắt chính trong trận đấu là trọng tài người Tajikistan, Kurbanov Charymurat. Ảnh: VNE 

Cầu thủ ĐTVN đã khởi động xong. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Giành chiến thắng trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ có ngôi đầu bảng B và đồng nghĩa với việc giành quyền vào bán kết AFF Cup 2016 trước một vòng đấu. Đồng thời đòi lại món nợ khó quên trước đối thủ ở bán kết giải đấu 2014.

Đội hình ra sân của 2 đội.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Hoàn, Đình Luật, Ngọc Hải, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Thanh Trung, Văn Quyết, Công Vinh. 

Malaysia: Khairul Chemat, Matthew Davies, Shahrul Saad, Abdul Kalam, Baddrol Bakhtiar, Ahmad Bakri, Ahmad Saarano, Mohd Ghazali, Mohd Zainon, Mohd Yahyah, Harun. 

Hơn 100 hội viên Hội CĐV bóng đá Việt Nam có mặt từ rất sớm trên khán đài sân Thawunna để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: VNE

Tuyển Việt Nam hôm nay đá theo sơ đồ 4-4-1-1, với Văn Quyết chơi lùi, hộ công cho Công Vinh đá cắm.

Cầu thủ 2 đội đều thể hiện quyết tâm cao độ. Ảnh: VNE

 

HLV Ong Kim Swee (ĐT Malaysia). Ảnh: VTV

Phát biểu trước trận đấu:

+ HLV Ong Kim Swee (ĐT Malaysia) nhận xét: "ĐT Việt Nam luôn là đối thủ đáng gờm ở các giải đấu trong khu vực. Không quá khi khẳng định, đây là đội mạnh nhất của bảng B. Vì thế, muốn thắng họ, ĐT Malaysia phải khắc phục được những điểm yếu đã bộc lộ rất rõ trong trận gặp Campuchia".

HLV Nguyễn Hữu Thắng (ĐT Việt Nam)

+ HLV Nguyễn Hữu Thắng (ĐT Việt Nam) nhận định: "Dù vắng 4 gương mặt chủ chốt nhưng sức mạnh của ĐT Malaysia vẫn rất đáng gờm. Bằng chứng là dù gặp một số khó khăn trước Campuchia nhưng Malaysia vẫn thể hiện được đẳng cấp, lội ngược dòng thuyết phục để thắng 3-2. Trận chiều nay, tôi nghĩ cơ hội của hai đội là 50-50".

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news