Tin mới

Trục vớt ô tô dưới sông lên, phát hiện bên trong có người tử vong

Thứ hai, 11/12/2017, 14:32 (GMT+7)

Nghe thấy tiếng động lớn, sáng hôm sau kiểm tra người dân phát hiện lan can cầu bị gãy, dò tìm thấy chiếc ô tô 4 chỗ dưới lòng sông, bên trong có người tử vong.

Nghe thấy tiếng động lớn, sáng hôm sau kiểm tra người dân phát hiện lan can cầu bị gãy, dò tìm thấy chiếc ô tô 4 chỗ dưới lòng sông, bên trong có người tử vong.

Thông tin ban đầu trên báo điện tử của tỉnh Hải Dương và Dân Trí, sau khi trục vớt ô tô trên từ sông Cậy (đoạn giáp ranh xã Cẩm Đông, Cẩm Giàng và Long Xuyên, Bình Giang, Hải Dương) lên vào khoảng hơn 9h ngày 11/12, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông tử vong bên trong xe.

Ô tô được kéo lên bờ. Ảnh: Báo điện tử Hải Dương

Theo đó khoảng 12h đêm 11/12, một người đàn ông làm nghề thuyền chài đánh cá trên sông Cậy nối giữa xã Long Xuyên, huyện Bình Giang với xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng, Hải Dương có nghe thấy tiếng động lớn.

Thấy vậy, người này đi ra mũi thuyền xem xét nhưng do trời tối, đêm khuya nên không phát hiện điều gì bất thường.

Đến sáng hôm sau, người dân thông tin cho Công an xã Cẩm Đông. Khi lực lượng công an đến hiện trường thì phát hiện lan can cầu Cậy bị gãy khoảng 10m và trên mặt nước có vết dầu loang.

Tiến hành, dò tìm dưới lòng sông thì lực lượng chức năng phát hiện chiếc ô tô con màu đỏ mang BKS 15A - 227.70 hư hỏng nặng, bên trong có người tử vong.

 

Được biết nạn nhân xác định là người quê huyện Bình Giang, tử vong ở ghế sau của chiếc xe.

Cơ quan công an xác định bước đầu, nạn nhân đi theo hướng ra Quốc lộ 5, không thắt dây an toàn, xe mất lái lao sang làn đường đối diện, húc tung lan can rồi rơi xuống sông Cậy.

Lúc 10h15 phút cùng ngày, cha của nạn nhân đã đến hiện trường xác nhận con trai tử vong.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news