Tin mới

Trung Quốc: Mẹ đẻ bán con trai sơ sinh giá 7.000 USD

Thứ hai, 26/01/2015, 09:02 (GMT+7)

Một người phụ nữ Trung Quốc vừa bị buộc tội buôn người vì âm mưu với bác sĩ bán con trai sơ sinh của mình với giá gần 7.000 USD.

Một người phụ nữ Trung Quốc vừa bị buộc tội buôn người vì âm mưu với bác sĩ bán con trai sơ sinh của mình với giá gần 7.000 USD.

 

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, dẫn nguồn tin từ Tân Hoa Xã, vào tháng 8/2014 mẹ chồng người phụ nữ họ Huang báo với cảnh sát ở tỉnh Hà Nam rằng bà nghi ngờ cháu trai của bà đã bị đem bán. Trước đó, người phụ nữ này nói với gia đình rằng con trai đã chết trong lúc sinh.

Cơ quan chức năng điều tra và xác nhận, sản phụ Huang đã thông đồng với bác sĩ và bán con trai sơ sinh của mình với giá gần 7.000 USD. Sau phi vụ này bác sĩ được 1.000 USD.

Một trong những trẻ sơ sinh là nạn nhân của buôn bán tại Trung Quốc 

Tại cơ quan chức năng, người phụ nữ họ Huang này khai nhận, cô đã có một con trai từ cuộc hôn nhân trước và thường xuyên cãi nhau với người chồng hiện tại. Người phụ nữ này lo lắng việc đứa con thứ 2 ra đời sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của đứa con trai đầu của mình nên quyết định bán đứa con mới sinh.

Được biết, mới đây cảnh sát Trung Quốc cũng vừa giải cứu 37 trẻ sơ sinh và bắt giữ 103 nghi phạm sau khi đột kích vào hang ổ của một nhóm buôn người tại tỉnh Sơn Đông.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news