Tin mới

Trước giờ chung kết, Công Phượng và đồng đội quyết tâm làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam

Thứ bảy, 27/01/2018, 09:17 (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng của U23 Việt Nam khẳng định cả đội tuyển sẽ cố gắng hết sức để làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Tiền đạo Công Phượng của U23 Việt Nam khẳng định cả đội tuyển sẽ cố gắng hết sức để làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà.

Trước thềm trận chung kết với U23 Uzbekistan, tiền đạo của U23 Việt Nam đã thể hiện sự quyết tâm cao độ khi trả lời phỏng vấn AFC.

"Sau trận bán kết với Qatar, rất nhiều người đã đổ ra đường để vui mừng cho chiến thắng của chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ Việt Nam và mong gia đình cũng như người hâm mộ nước nhà tiếp tục tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố hết sức để làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam", Công Phượng nói.

Công Phượng kêu gọi người hâm mộ giữ niềm tin với đội ở trận chung kết. Ảnh: AFC

Nói về tình hình của đội, Công Phượng cho hay, toàn đội bây giờ sức khỏe rất tốt và rất mong chờ trận đấu sắp tới.

"Các cầu thủ ở Việt Nam hầu như chưa được thi đấu dưới trời tuyết, đó cũng là khó khăn cho đội. Nhưng toàn đội sẽ vượt qua khó khăn đó, quyết tâm hết sức mình để đạt được điều tốt đẹp", Công Phượng nói thêm

Đánh giá về đối thủ U23 Uzbekistan, Công Phượng cho rằng đây là đội bóng mạnh, có kỹ thuật rất tốt nên U23 Việt Nam cần cố gắng để hạn chế sức mạnh của họ.

"Tôi nghĩ đây là trận đấu rất hay giữa U23 Uzbekistan và đội tuyển Việt Nam", anh nói.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng gửi cảm ơn đến người hâm mộ quê nhà sau khi xem những hình ảnh về cảnh vui mừng trên mạng xã hội.

Tiến Dũng là người hùng của Việt Nam trên chấm luân lưu. Ảnh: AFC

"Sau trận bán kết với Qatar, chúng tôi trở về khách sạn và xem lại trận đấu một lần nữa. Rồi tôi thấy cảnh mọi người vui mừng trên mạng xã hội. Không thể tin là chúng tôi lại có thể mang đến nhiều niềm vui đến như thế cho người hâm mộ. Tôi chỉ có thể nói cảm ơn cho toàn thể người Việt Nam", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

"Uzbekistan là một đội bóng mạnh. Việc họ vào tới chung kết đã chứng tỏ điều đó. Nhưng chúng tôi cũng đã có mặt ở đây và sẵn sàng cống hiến tất cả sức lực cho trận đấu này", Tiến Dũng khẳng định.

Việt Nam từng gặp Uzbekistan trong giải giao hữu M-150 tại Thái Lan hồi tháng 12/2017. Khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo thua 1-2. Nhưng đó là trận đấu HLV người Hàn Quốc thực hiện nhiều sự thay đổi để thử nghiệm đội hình. Bản thân Tiến Dũng cũng không ra sân.

Nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết chiều nay, một trang sử mới sẽ được mở ra cho bóng đá Việt Nam.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news