Tin mới

Trước khi lùi xe đâm chết cụ bà, tài xế ô tô bán tải đã cãi nhau với vợ

Thứ tư, 02/05/2018, 09:49 (GMT+7)

"Sau khi tai nạn xảy ra, 2 vợ chồng xuống đỡ người phụ nữ từ gầm xe ra và đưa lên chiếc Kia của vợ để chở đi viện. Lúc đó, anh chồng còn chửi người vợ “tất cả là tại mi”, sau đó còn đánh vợ mấy cái nữa", một nhân chúng tại hiện trường cho biết.

"Sau khi tai nạn xảy ra, 2 vợ chồng xuống đỡ người phụ nữ từ gầm xe ra và đưa lên chiếc Kia của vợ để chở đi viện. Lúc đó, anh chồng còn chửi người vợ “tất cả là tại mi”, sau đó còn đánh vợ mấy cái nữa", một nhân chúng tại hiện trường cho biết.

22

Tài xế Sơn (áo kẻ) và chị M. (vợ Sơn) đỡ nạn nhân sau khi gây tai nạn.

Theo tin tức trên Báo Giao thông, Dân trí, chiều 1/5, tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết đang tạm giữ hình sự tài xế Đoàn Đình Sơn (trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP. Vinh) để điều tra làm rõ về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Cùng ngày, vợ của tài xế cũng được triệu tập để lấy lời khai do có liên quan đến vụ việc.

Trước khi lùi xe đâm chết cụ bà, tài xế ô tô bán tải phóng ngược chiều - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn.

Một cán bộ Đội CSGT TP Vinh cho biết, do vụ tai nạn gây hậu quả nghiêm trọng nên toàn bộ hồ sơ đã được chuyển sang Cơ quan cảnh sát điều tra. Một điều tra viên trực tiếp điều tra vụ tai nạn tiết lộ: “Chúng tôi phát hiện trong hơi thở của tài xế Sơn có nồng độ cồn. Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết”.

Một người hàng xóm cạnh nhà tài xế Sơn cho biết: “Lúc xem clip tôi cũng chưa nhận ra anh Sơn. Chỉ thấy tài xế hung hăng lùi xe, rồi gây tai nạn. Có người còn nói tài xế lùi xe để đâm xe phía trước. Tuy nhiên, sau đó, tôi được một người bạn gọi điện bảo: “Anh Sơn gặp rắc rối rồi. Anh ấy cãi nhau với vợ rồi lùi xe gây tai nạn chết người”.

Trong khi đó, Anh Q., người bán hàng nước ở ngã tư Quang Trung - Phan Chu Trinh gần hiện trường vụ tai nạn cũng khẳng định: “Không phải tài xế xe bán tải đi ngược chiều, rồi bị xe khác ép cho phải lùi như thông tin trên mạng xã hội. Thực tế là tài xế xe bán tải cố tình đi ngược chiều để chặn xe vợ (chiếc xe Kia màu đỏ). Sau đó, 2 người cãi vã một lúc, rồi anh này lên xe lùi.

Không hiểu lùi kiểu gì mà đâm luôn vào bà đi xe đạp, bánh xe cán qua người bà ấy. Sau khi tai nạn xảy ra, 2 vợ chồng xuống đỡ người phụ nữ từ gầm xe ra và đưa lên chiếc Kia của vợ để chở đi viện. Lúc đó, anh chồng còn chửi người vợ “tất cả là tại mi”, sau đó còn đánh vợ mấy cái nữa”, anh Q. cho biết thêm.

Đức Hoà (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news