Tin mới

Trước khi nghỉ việc, CEO tặng nhân viên 200 tỷ

Thứ ba, 22/03/2016, 08:56 (GMT+7)

CEO của hãng bảo hiểm xe tại Anh đã thông báo sẽ tặng 10,1 triệu USD cho tất cả các nhân viên của hãng . Đây là lời cảm ơn ông muốn gửi tới nhân viên của mình.

CEO của hãng bảo hiểm xe tại Anh thông báo sẽ tặng 10,1 triệu USD cho tất cả các nhân viên của hãng . Đây là lời cảm ơn ông muốn gửi tới nhân viên của mình.

CEO của hãng bảo hiểm Admiral Group là hai vợ chồng Henry Engelhardt. Vào tháng 5 này, cả hai người sẽ nghỉ việc. Để cảm ơn những nhân viên làm việc trong hãng cũng như đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp, hai vợ chồng Engelhardt quyết định sẽ tặng mỗi nhân viên 1.000 bảng Anh, tương đương 1.445 USD trước khi nghỉ.

Trước khi nghỉ hưu, ông Engelhardt quyết định tặng các nhân viên trong hãng bảo hiểm xe 10,1 triệu USD. Ảnh: Wales Online

Thông báo này được đưa ra vào cuối tuần trước. Cả hai cho biết họ sẽ bỏ tiền túi 7 triệu bảng, tương đương 10,1 triệu USD để tặng cho những nhân viên chính thức đã làm việc tại hãng bảo hiểm ít nhất một năm, họ sẽ được 1.000 bảng. Còn các nhân viên làm việc dưới một năm sẽ được nhận 500 bảng. Được biết, hãng bảo hiểm xe của Anh hiện nay có 7.000 nhân viên.

Chia sẻ trên CNBC, ông Engelhardt cho hay, hành động này của ông nhằm cảm ơn tất cả những nhân viên Admiral đã làm việc chăm chỉ để giúp công ty phát triển như ngày hôm nay. Đây được xem như phần quà ghi nhận nỗ lực và tinh thần đồng đội đó.

Trước đó một năm, ông Engelhardt thông báo sẽ rời chức CEO, vị trí mà ông đã đảm nhiệm từ năm 1991.

Trong thời gian nhiệm kỳ, ông đã điều hành và chăm sóc nhân viên chu đáo, thậm chí ông còn lập ra Ban Vui vẻ - chuyên tổ chức các sự kiện giải trí thường kỳ cho tất cả nhân viên trong công ty.

Theo Wales Online, việc tặng quà chia tay cho nhân viên bằng tiền mặt là khá hiếm. Một số CEO lớn chọn cách tặng cổ phiếu, hoặc đóng góp quỹ Từ thiện trước khi về hưu, từ chức.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news