Tin mới

Trước thềm chung kết với Uzbekistan, U23 Việt Nam nhận được hai tin vui

Thứ sáu, 26/01/2018, 10:13 (GMT+7)

Trước thềm chung kết U23 Châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang - Seo liên tiếp nhận được những tin vui.

Trước thềm chung kết U23 Châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang - Seo liên tiếp nhận được những tin vui.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, chấn thương của Công Phượng không đáng quan ngại. Trong khi đó, Duy Mạnh và Đức Huy vẫn được chăm sóc thêm. Về Duy Mạnh, anh bị đau ở vùng mặt sau cú sút rất mạnh của đối thủ nhưng chấn thương dạng này sẽ hồi phục nhanh, trong khi Đức Huy vì quá mệt mỏi dẫn tới những chấn thương cơ đùi, tuy nhẹ nhưng cũng chưa chắc có thể trở lại.

Riêng trường hợp của Văn Hậu sẽ không kịp hồi phục ở trận chung kết. Trước đó, Văn Hậu đã gặp một chấn thương giãn cơ do kiệt sức ở trận gặp U23 Syria. Văn Hậu sẽ không thi đấu trận tới nhưng người thay thế Xuân Mạnh (hoặc cũng có thể là Hồng Duy) đang làm rất tốt.

Các cầu thủ vui mừng khi giành được vé vào chung kết. Ảnh bongda24h

Trước đó, trong buổi họp báo sau trận, HLV đã chia sẻ Công Phượng bị chấn thương nên không thể thi đấu nhiều trên sân.

Cũng theo tin tức từ chuyên trang thethao247, một tin vui đối với U23 Việt Nam là chúng ta không mất cầu thủ nào theo diện thẻ phạt. Cụ thể, 2 cầu thủ ở trận bán kết bị nhận thẻ vàng là Bùi Tiến Dũng (trung vệ) và Hà Đức Chinh trước đó chưa phải nhận án phạt nào. Hai cầu thủ nhận thẻ vàng trận trước là Văn Đức và Quang Hải không để trọng tài phải rút thẻ.

Ở vòng bảng, U23 Việt Nam nhận 4 thẻ vàng bao gồm Tiến Dũng (thủ môn), Duy Mạnh, Xuân Trường và Văn Hậu. Cả bốn cầu thủ này cũng không nhận thêm án phạt nào.

Được biết chung kết của giải U23 Châu Á được tổ chức tại Trung Quốc giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ được diễn ra lúc 15 giờ ngày 27/1 (Theo giờ Việt Nam).

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news