Tin mới

Trưởng công an quận Bình Thủy nói về việc nhận điện thoại của trung tướng Võ Văn Liêm

Thứ hai, 17/07/2017, 14:45 (GMT+7)

Trong chia sẻ của mình với báo Vietnamnet, Trung tướng Võ Văn Liêm nói ông có gọi điện cho trưởng công an quận Bình Thuỷ để thông tin về vụ việc.

Trong chia sẻ của mình với báo Vietnamnet, Trung tướng Võ Văn Liêm nói ông có gọi điện cho trưởng công an quận Bình Thuỷ để thông tin về vụ việc.

Trung tướng (nguyên Phó Chính ủy Quân khu 9, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, hiện nghỉ hưu) đã chia sẻ với báo giới trong nước quanh sự việc ông có lời lẽ xúc phạm CSGT.

Trên báo Vietnamnet, ông Liêm có nhắc đến chi tiết, khi sự việc xảy ra ông gọi cho Trưởng công an quận Bình Thuỷ để nói tình tiết và đồng chí trưởng phòng cho ông đi.

Báo Pháp luật TP.HCM thuật lại lời trung tướng Võ Văn Liêm như sau: "Tôi gọi cho đồng chí trưởng phòng và cho đi, nhưng xe CSGT chạy lượn trước mặt xe tôi nhiều lần và cái ứng xử này làm vượt quá sức chịu đựng nên tôi mới có lời lẽ như vậy. Clip chỉ có phần sau".

Người nhận điện thoại của tướng Liêm là đại tá Trần Minh Thành, Trưởng Công an quận Bình Thủy (TP.Cần Thơ).

Về cuộc điện thoại của tướng Võ Văn Liêm, đại tá Thành nói với báo Zing.vn, khi gọi điện đến thì ông Liêm không nói có việc gấp cần đi nhanh.

"Ông ấy không có nói đi việc gấp gì cả và tôi cũng không nói là cho xe đi, chỉ bảo ông Bảy là để tôi trao đổi với anh em giao thông", báo Zing.vn dẫn lời đại tá Thành.

Cũng theo nguồn trên, Trưởng Công an quận Bình Thủy cho rằng, tốc độ tối đa của đường đoạn đường xe chở tướng Liêm đi là 70km/h, nhưng xe đã đi 81/70 km/h. Đơn vị sẽ mời tài xế lên để xử lý về lỗi chạy quá tốc độ.

Trong khi đó, chia sẻ với báo Pháp luật TP.HCM, trung tướng Võ Văn Liêm nói xe chở ông chỉ chạy 60km/h và không quá tốc độ. 

"Tôi không sai luật vì luật cho giới hạn 5%. Tôi có việc gấp tôi đi, cứ chứng minh sai phạm đi, tôi sai tôi chịu phạt. Tôi có công việc gấp tôi phải đi và tôi có yêu cầu ghi số xe lại", ông Liêm nói với báo Pháp luật TP.HCM.

Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news