Tin mới

Trưởng Công an thị trấn quan hệ bất chính bị khai trừ Đảng

Thứ năm, 13/10/2016, 09:37 (GMT+7)

Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa)- người bị bắt quả tang đang quan hệ bất chính với một người phụ nữ trong nhà nghỉ và bị tố dùng bằng giả đã bị kỷ luật khai trừ Đảng.

Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa)- người bị bắt quả tang đang quan hệ bất chính với một người phụ nữ trong nhà nghỉ và bị tố dùng bằng giả đã bị kỷ luật khai trừ Đảng.

Thông tin trên được báo Công Lý, VnExpress đăng tải. Theo đó vào ngày 12/10, trao đổi với báo chí, Bí thư Huyện ủy Thường Xuân (tỉnh Thanh Hóa) Đỗ Xuân Nam cho biết, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã bỏ phiếu thống nhất 100% thi hành khai trừ Đảng đối với ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân.

“Căn cứ những vi phạm của ông Hạnh là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng tới tổ chức, uy tín của Đảng, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã bỏ phiếu 6/6 đồng chí đồng ý hình thức khai trừ Đảng. Đây là bài học cho cán bộ đảng viên, phải xử lý nghiêm để làm gương, cần phải biết sống trung thực, lành mạnh, có bản lĩnh, ý chí trong công tác và cả đời sống cá nhân”, báo Công Lý dẫn lời ông Nam.

UBND thị trấn Thường Xuân nơi ông Hạnh công tác. Ảnh báo Công Lý

Được biết, ông Hạnh bị xác nhận là sử dụng bằng cấp không hợp lý. Cụ thể, trong hồ sơ lưu tại Phòng Nội vụ huyện Thường Xuân, ông Hạnh có bằng tốt nghiệp THPT (bản sao). Theo đó, ông Hạnh tốt nghiệp THPT vào ngày 5/6/1980. Tuy nhiên khi đối chiếu tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa, danh sách thí sinh trúng tuyển kỳ thi ngày 5/6/1980 không có tên của ông Hạnh.

Ngoài việc dùng bằng giả, ông Hạnh còn bị tố quan hệ bất chính với một phụ nữ khác trong nhà nghỉ. Cụ thể, vào tối ngày 18/7, ông Nguyễn Duy Đ. chồng cũ của bà Nguyễn Thị H. (ngụ khu phố 4, thị trấn Thường Xuân) thấy vợ cũ dắt xe máy rời nhà nên âm thầm bám theo.

Khoảng 20h cùng ngày, ông Đ. đã bắt quả tang vợ cũ đang ở trong nhà nghỉ cùng ông Hạnh. Ngay sau khi nhận được tin báo, công an thị trấn Thường Xuân đã có mặt lập biên bản vụ việc.

Theo tường trình của ông Hạnh, ông và bà H. có quan hệ tình cảm "tự nguyện". Ông Hạnh cũng thừa nhận việc làm của mình là sai trái, vi phạm đạo đức cán bộ, đảng viên. Xác định ông Hạnh có quan hệ trai gái nên UBND thị trấn Thường Xuân đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác ông Hạnh để làm rõ sự việc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news