Tin mới

Trưởng công an xã thông tin vụ việc bố nhảy lầu tự tử, hai con nhỏ chết bất thường

Thứ hai, 21/05/2018, 16:43 (GMT+7)

Theo thông tin từ Trưởng công an xã Bích Hòa  (huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội), anh Nguyễn Văn D  (SN 1985, trú thôn Thượng) - người rơi từ tầng 3 của căn nhà anh sống xuống đất, đã qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin từ Trưởng công an xã Bích Hòa  (huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội), anh Nguyễn Văn D  (SN 1985, trú thôn Thượng) - người rơi từ tầng 3 của căn nhà anh sống xuống đất, đã qua cơn nguy kịch.

Dân Việt đưa tin, sáng 21/5, ông Nguyễn Văn Hòa – Trưởng công an xã Bích Hòa (huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) thông tin, anh Nguyễn Văn D  (SN 1985, trú thôn Thượng) - người rơi từ tầng 3 của căn nhà anh sống xuống đất, đã qua cơn nguy kịch.

Theo ông Hòa, vào khoảng 11h sáng 19.5, nhận tin báo quần chúng về trường hợp tự tử trên địa bàn, công an xã nhanh chóng có mặt  hiện trường để phong tỏa và báo cáo vụ việc lên Công an huyện Thanh Oai, UBND, Đảng ủy xã Bích Hòa.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Thanh Oai đang điều tra vụ 2 cháu bé tử vong tại thôn Thượng, xã Bích Hòa.

“Tại thời điểm trên, chúng tôi phối hợp với người dân địa phương đưa anh D đến bệnh viện cấp cứu. Riêng 2 cháu Nguyễn Long N (SN 2012), Nguyễn Lệ Vy (SN 2015) thì chúng tôi đã thấy tử vong không rõ nguyên nhân, được người nhà làm các thủ tục khâm liệm”  - ông Hòa thông tin.

“Hiện cơ quan điều tra công an TP. Hà Nội, công an huyện Thanh Oai đang điều tra nguyên nhân tử vong của 2 cháu nhỏ" - ông Hòa nói và cho biết thêm, anh D có tính hiền lành, tốt bụng đối với người dân xung quanh.

"Không ai nghĩ anh lại có ý định tự tử. Càng bất ngờ hơn trước sự ra đi đột ngột của 2 cháu nhỏ” – ông Hòa chia sẻ. 

VOV cho hay, Đại tá Đinh Công dụng, Trưởng Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện này đang điều tra vụ 2 cháu bé tử vong tại thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai.

Chủ tịch UBND xã Bích Hòa Bùi Tiến Dũng cũng xác nhận vụ việc và cho biết, ngôi nhà 3 tầng nơi xảy ra sự cố là chỗ ở của 3 nạn nhân, bố mẹ và em trai anh D. Vợ anh D. đã vắng nhà nhiều ngày do mâu thuẫn trong gia đình.

Trước đó như đã đưa tin, ngày 20/5, người dân thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, phát hiện anh Nguyễn Văn D. (32 tuổi, thợ cơ khí, người địa phương) nhảy từ tầng 3 căn nhà đang sinh sống tại thôn Thượng nên đã hô hoán.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Ít phút sau, một số người lên tầng 2 ngôi nhà kiểm tra thì phát hiện hai người con của anh D. (bé trai 5 tuổi, cháu gái 3 tuổi) bất tỉnh, hiện trường nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Dù được đưa đến bệnh viện kịp thời nhưng hai cháu bé đã tử vong do ngộ độc.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news